“จรัญ เกษร” เจ้าพ่อนิติบุคคลคอนโด นั่งเก้าอี้ MD of Strategic Property Management ค่ายอนันดา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความเคลื่อนไหวการย้ายที่ทำงานของผู้บริหารระดับสูงในวงการอสังหาริมทรัพย์มีให้เห็นอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด นายจรัญ เกษร อดีตกรรมการผู้จัดการ บริษัท พรสันติ จำกัด ในเครือบมจ.แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเม้นท์ หรือ LPN ซึ่งเป็นบริษัทลูกรับผิดชอบพัฒนาโครงการแนวราบ ได้ลาออกและมีผลตั้งแต่ปลายเดือนธันวาคม 2561

ต่อมา ได้เข้ามารับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการบนโครงสร้างใหม่ของ บมจ.อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ รับผิดชอบการบริหารจัดการนิติบุคคลบ้านและคอนโดมิเนียมที่มีอยู่ 45 โครงการ จำนวน 20,000 กว่ายูนิตบวกลบ หรือมีลูกบ้าน 3.5-4 หมื่นคน

ทั้งนี้ นายจรัญมีประสบการณ์ 11-12 ปีเป็นผู้บริหารหลักให้กับธุรกิจพร็อพเพอร์ตี้แมเนจเมนต์ หรือธุรกิจบริหารนิติบุคคลอาคารชุดในกลุ่ม LPN มาก่อน

“อนันดาฯ มีจุดขายพัฒนาโครงการภายใต้แนวคิด Urban Living Solution และมีบริษัทลูก “เดอะเวิร์คส์” ที่บริหารนิติบุคคลฯ ให้กับที่อยู่อาศัยในเครือเป็นเวลาสิบปีมาแล้ว ผมเข้ามาต่อยอดให้กับงานบริหารนิติบุคคลเพื่อเติมเต็มสิ่งที่สมบูรณ์อยู่แล้วให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น เพราะ Urban Living Solution เปรียบเหมือนฮาร์ดแวร์ สิ่งที่เติมเต็มได้คือบรรยากาศการอยู่อาศัยที่เปรียบเหมือนซอฟต์แวร์ เพื่อให้งานบริหารหลังการขายของอนันดาฯ เดินไปด้วยกันสองขาทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์” นายจรัญ เกษร Managing Director of Strategic Property Management บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าว