“อาคม-ไพรินทร์” ให้ข้าราชการรดน้ำดำหัวเทศกาลสงกรานต์อย่างคึกคัก เผยบิ๊กตู่ชมคมนาคมผลงานเข้าเป้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 11 เม.ย.2562 เวลา 10.00 น. ที่กระทรวงคมนาคม ได้จัดงานวันสงกรานต์ ประจำปี 2562 โดยนายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม นายไพรินทร์ ชูโชติถาวร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม และนายชัยวัฒน์ ทองคำคูณ ปลัดกระทรวง ได้ให้หัวหน้าหน่วยและและข้าราชการกระทรวงได้รดน้ำดำหัว

ทั้งนี้ก่อนเริ่มพิธีการในนายอาคมได้กล่าวกับข้าราชการตอนหนึ่งว่า ”เมื่อเช้าได้ไปร่วมงานสงกรานต์ที่ทำเนียบรัฐบาล ทางท่านนายกรัฐมนตรี (พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา) ได้กล่าวชื่นชมผลการดำเนินงานของกระทรวงคมนาคมที่ทำได้ตามแผนและยุทธศาสตร์ชาติ ก็ขอกล่าวขอบคุณแทนท่านนายกที่ร่วมแรงร่วมใจกันปฎิบัติหน้าที่ไม่ว่าจะเป็นช่วงปกติหรือช่วงเทศกาล ทั้งนี้ ภารกิจยังมีอีกมาก ขอให้ทำงานแบบเป็นครอบครัวเดียวกันเพื่อบูรณาการร่วมกันในการเดินทางเป็นหนึ่งเดียว เพื่อให้ผู้ใช้บริการเดินทางสะดวก ทั้งบก ราง น้ำและอากาศ“

“ในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ไทย ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก ได้ดลบันดาลประธานพรให้กับพวกเรา เป็น 100 เท่า ขอให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรง มีกำลังกาย กำลังใจในการทำงาน ทั้งนี้เพื่อให้กระทรวงคมนาคมเป็นที่เชิดหน้าชูตาและหลักชัยของประเทศต่อไป”