บีทีเอสถวายดวงใจแด่องค์ราชันย์ เทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๑๐

กลุ่มบริษัทบีทีเอส ได้จัดทำรถไฟฟ้าขบวนพิเศษ สีเหลืองประดับลายไทย พร้อมข้อความถวายพระพรทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน และข้อความภาษาอังกฤษ LONG LIVE THE KING และติดตั้งตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช ๒๕๖๒ ด้านหน้าขบวนรถ โดยนำออกวิ่งครบทั้ง ๓๕ สถานี ทั้งในสายสีลม และสายสุขุมวิท ครอบคลุมพื้นที่ชั้นในกรุงเทพมหานคร เป็นประจักษ์สายตา ให้ประชาชนได้ร่วมแซ่ซ้องถวายพระพร แสดงความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๑๐

ภายในขบวนรถพิเศษเทิดพระเกียรติ ได้มีการตกแต่งด้วยสีเหลืองลายไทย พร้อมข้อความถวายพระพรด้วยเช่นกัน และเมื่อขบวนรถพิเศษเข้าจอดเทียบชานชาลา จอแสดงผลที่ประตูกั้นชานชาลาก็จะแสดงข้อความทรงพระเจริญ โดยเริ่มนำออกวิ่งแล้วตั้งแต่วันที่ ๔ พ.ค.ที่ผ่านมา

พร้อมกันนี้ กลุ่มบริษัทบีทีเอสยังได้จัดนิทรรศการ “๑๓๒ โครงการพระราชดำริดับทุกข์เข็ญประชาชน” แสดงพระราชกรณียกิจในหลวงรัชกาลที่ ๑๐ ณ ทางเดินเชื่อมระหว่างสถานีบีทีเอสชิดลม กับสถานีสยาม บริเวณหน้าศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ ตั้งแต่วันนี้ – ๑๐ พ.ค.นี้

ทั้งนี้ วันที่ ๕ -๖ พ.ค.นี้ รถไฟฟ้าบีทีเอส และรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที ได้ให้บริการฟรีแก่ประชาชนทุกคน ทุกสถานี ไม่จำกัดจำนวนเที่ยว ตลอดทั้งวัน เพื่อแสดงความจงรักภักดี และอำนวยความสะดวกประชาชน ที่เดินทางสู่พระราชพิธีสำคัญ เพื่อร่วมชื่นชมพระบารมีในโอกาสมหามงคล ครั้งหนึ่งในชีวิตของคนไทย