ลุ้นโชค! กทพ.เปิดตัวจัดโปรดึงคนใช้ “Easy Pass ปุ๊บปั๊บ รับโชค Go to Japan”

เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2562 นายวิชาญ เอกรินทรากุล รองผู้ว่าการฝ่ายกลยุทธ์และแผนงาน การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) เป็นประธานพิธีเปิดตัวโครงการ “Easy Pass ปุ๊บปั๊บ รับโชค Go to Japan”
โดยนายวิชาญเปิดเผยว่า โครงการดังกล่าวเป็นหนึ่งในหลายโครงการที่ กทพ.ได้ให้การสนับสนุนส่งเสริมให้ผู้ใช้บริการทางพิเศษที่ชำระค่าผ่านทางพิเศษด้วยเงินสด เปลี่ยนมาชำระค่าผ่านทางพิเศษด้วยระบบเก็บค่าผ่านทางพิเศษอัตโนมัติ (ETCS) โดยใช้บัตร Easy Pass ให้เพิ่มมากขึ้น

จะทำให้ผู้ใช้บริการทางพิเศษได้รับความสะดวกมากขึ้น ทั้งยังจะช่วยแก้ไขปัญหาจราจรติดขัดบริเวณหน้าด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษ และสร้างความสัมพันธ์อันดีกับผู้ใช้บริการทางพิเศษ ซึ่ง กทพ.ได้ให้ความสำคัญมาโดยตลอด ระยะเวลาที่ผ่านมา กทพ.ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการใช้บัตร Easy Pass ในรูปแบบต่างๆ อาทิ การให้ส่วนลดค่าผ่านทางพิเศษ 5 บาท บริเวณด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษอโศก 4 และด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษบางขุนเทียน / การปรับลดการเติมเงินสำรองแรกเข้าบัตร Easy Pass จาก 1,000 บาท เหลือ 500 บาท เป็นต้น

“โครงการฯ ในครั้งนี้ กทพ.ได้จัดให้มีการชิงโชคลุ้นรับรางวัลพิเศษเป็นบัตรโดยสารเครื่องบินไป-กลับท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน รวมถึงรางวัลเติมเงินสำรองค่าผ่านทางพิเศษในบัตร Easy Pass รางวัลละ 1,000 บาท จำนวน 100 รางวัล / รางวัลเติมเงินสำรองค่าผ่านทางพิเศษในบัตร Easy Pass รางวัลละ 500 บาท จำนวน 800 รางวัล เพื่อเป็นการตอบแทนสมนาคุณให้กับลูกค้าอีกด้วย“

ทั้งนี้กำหนดให้ผู้ใช้บริการทางพิเศษที่มียอดการชำระค่าผ่านทางพิเศษด้วยระบบเก็บค่าผ่านทางพิเศษอัตโนมัติ (ETCS) โดยใช้บัตร Easy Pass ครบทุกจำนวน 500 บาท จะได้รับ 1 สิทธิ์ เพื่อลุ้นรับของรางวัล โดย ผู้เข้าร่วมโครงการฯ จะต้องลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ในการเข้าร่วมได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน–15 สิงหาคม 2562 ผ่านช่องทาง www.thaieasypass.com / www.exat.co.th / EXAT Portal Application ซึ่งจะจับรางวัลในวันที่ 28 สิงหาคม 2562 ณ ศูนย์ควบคุมทางพิเศษกาญจนาภิเษก (CCB6) ถนนสุขสวัสดิ์ และประกาศผลผู้ที่ได้รับรางวัลทาง www.thaieasypass.com / www.exat.co.th / EXAT Portal Application ในวันที่ 29 สิงหาคม 2562