“นครชัยแอร์” จัดโปรหนุนเที่ยวไทยช่วงหน้าฝน บริการรถเช่าเหมา” เบนซ์-โตโยต้า” ราคาพิเศษถึง30ก.ย.นี้

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ตามที่นครชัยแอร์ได้นำรถเช่าเหมาขนาดเล็ก (มินิบัส) จัดทริปท่องเที่ยวกรุงเทพฯ ในช่วงที่ผ่านมาได้รับการตอบรับอย่างมากจากผู้ใช้บริการ เนื่องจากเป็นการนำรถโดยสารมาตรฐานติดตั้งอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยและอุปกรณ์เสริมเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสาร

จึงได้รับความนิยมจากผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้นครชัยแอร์เล็งเห็นถึงการให้บริการลูกค้าเดินทางท่องเที่ยวต่างจังหวัดเป็นหมู่คณะ จึงได้จัดบริการรถเช่าเหมา Mercedes Benz ขนาด 18 และ 20 ที่นั่ง รวมทั้ง Toyota Coaster ขนาด 16 ที่นั่ง พร้อมมอบส่วนลดค่าเดินทาง ราคาเริ่มต้นเพียง 7,000 บาท (รวมค่ารถ-ค่าน้ำมัน-ค่าทางด่วน) เพื่อกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวในประเทศไทยช่วงหน้าฝน และเป็นการเพิ่มยอดเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในประเทศให้เติบโตขึ้น

สำหรับรถโดยสารเช่าเหมาขนาดเล็ก Mercedes Benzขนาด 18 และ 20 ที่นั่ง รวมทั้ง Toyota Coaster ขนาด 16 ที่นั่งได้ติดตั้ง GPS Tracking และอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัย เช่น เข็มขัดนิรภัย ประตูฉุกเฉิน ถังดับเพลิง และค้อนทุบกระจก พร้อมคนขับ ที่มีความชำนาญเส้นทางที่ให้บริการ มีใบอนุญาตขับรถตรงตามประเภทของรถ และมีแผนการเดินทางชัดเจนตามมาตรฐานที่กรมการขนส่งทางบกกำหนด

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์มาตรฐานสูงกว่าที่กำหนดและอุปกรณ์เสริมเพื่ออำนวยความสะดวกเพิ่มขึ้น ได้แก่ ทีวี ขนาด 32 นิ้ว จำนวน 1 เครื่อง เป็นสมาร์ททีวี สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต เพื่อแสดงข้อมูลในมือถือบนจอทีวีได้ สะดวกรองรับการประชุมสัมมนานอกสถานที่โดยสามารถเปิดไฟล์ข้อมูลได้จากมือถือเพียงเครื่องเดียว พร้อมช่องรับสัญญาณ HDMI กรณีต้องการเชื่อมต่อโน้ตบุ๊ก อุปกรณ์ความบันเทิงภายในรถ ติดตั้งกล่องสัญญาณดิจิตอลทีวี เครื่องเล่น DVD –MP3 พร้อมไมค์โครโฟนไร้สาย ระบบเสียงภายในรถให้ความนุ่มนวลเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังมีช่องเสียบ USB เพื่อการชาร์จแบตโทรศัพท์ทุกที่นั่ง

โดยเฉพาะ Mercedes Benz สามารถปรับรูปแบบเบาะโดยสารให้เป็นแบบปกติหรือจัดเป็นแบบกรุ๊ปสัมมนาได้ ตอบสนองการใช้งานที่หลากหลายของผู้ใช้บริการ ครอบคลุมการเดินทางทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย ทั้งนี้ ส่วนลดพิเศษรถเช่าเหมานครชัยแอร์ Mercedes Benz ขนาด 18 และ 20 ที่นั่ง ราคาปกติ 12,000 บาท ลดเหลือ 8,500 ส่วน Toyota Coaster ขนาด 16 ที่นั่ง ราคาปกติ 9,900 บาท เหลือเพียง 7,000 บาท เฉพาะการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงเดือนสิงหาคมถึงกันยายน 2562

ทั้งนี้ นอกจากการให้บริการรถโดยสารสำหรับโปรแกรมการเดินทางที่ลูกค้ากำหนดแล้ว บริษัทฯ ยังมีบริการจัดทริปท่องเที่ยวเพื่อสร้างทางเลือกที่หลากหลายในการเดินทางให้กับลูกค้า พร้อมส่งมอบการบริการที่ดีที่สุดเพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับประสบการณ์แสนประทับใจภายใต้รูปแบบการท่องเที่ยวที่สะดวก ปลอดภัย ทุกการเดินทาง สำหรับลูกค้าที่สนใจเดินทางเป็นหมู่คณะ