“เอพี” บุกแบรนด์ใหม่ THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา เริ่ม 12-15 ล้าน พรีเซล 7-8 ก.ย.นี้

“เอพี” บุกแบรนด์ใหม่ THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา เริ่ม 12-15 ล้าน พรีเซล 7-8 ก.ย.นี้ แค่ 56 ยูนิต ยอดลงทะเบียนทะลัก 6 เท่า

“เอพี ไทยแลนด์” มั่นใจตลาดแนวราบครึ่งปีหลังดีมานด์เติบโตต่อเนื่อง ไตรมาส 3/62 เปิดแบรนด์ใหม่ ‘THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา’ มูลค่า 630 ล้านบาท บ้านแนวคิดใหม่ Luxury Duplex Home 3 ชั้น 56 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 12-15 ล้านบาท เปิดขายเป็นทางการ 7-8 กันยายนนี้ หลังคว้ายอดขาย 7 เดือนแรก 24,060 ล้านบาท

นายภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจแนวราบ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เอพีมั่นใจดีมานด์ตลาดแนวราบเติบโตต่อเนื่อง การันตีจากความสำเร็จยอดขายรวม 7 เดือน 24,060 ล้านบาท จากสินค้าแนวราบมูลค่า 14,000 ล้านบาท เฉลี่ยยอดขายต่อสัปดาห์ 451 ล้านบาท ถือว่าโตเกินจากเป้าหมายที่วางไว้อย่างมาก สะท้อนถึงความเชื่อมั่นที่ผู้บริโภคมีต่อสินค้าและบริการในเครือเอพี

สำหรับแผนบุกครึ่งปีหลังใช้กลยุทธ์รบยาว ภายใต้วิสัยทัศน์ใหญ่ขององค์กร ‘AP WORLD’ สร้างมาตรฐานใหม่แห่งคุณภาพชีวิตที่ดีย้ำความเป็นผู้นำ เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันในตลาดอสังหาฯ ให้มากขึ้น ล่าสุดเปิดตัวแบรนด์ใหม่ ‘THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา’ มาตรฐานใหม่ของ Luxury Duplex Home เจาะช่องว่างลูกค้าครอบครัวรุ่นใหม่ที่มองหาบ้านลักเซอรี่ที่มีทั้งเอกลักษณ์และสเปซฟังก์ชั่นที่มากกว่า”

“ปัจจุบันพอร์ตสินค้าแนวราบเครือเอพีมี 6 แบรน (1) บ้านเดี่ยวแบรนด์ THE PALAZZO, CLASSE, THE CITY และ CENTRO ตอบไลฟ์สไตล์ ‘Serene Wellness’ ครอบครัวขนาดใหญ่ 2-3 ช่วงวัยที่ต้องการบ้านที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ กว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่สีเขียวสำหรับทำกิจกรรมร่วมกัน

(2) โปรดักซ์ทาวน์โฮมแบรนด์ บ้านกลางเมือง และ PLENO ตอบไลฟ์สไตล์ลูกค้ากลุ่ม ‘Dreamolutioner’ คนรุ่นใหม่ที่กำลังเริ่มสร้างครอบครัวเป็นของตนเอง มองหาพื้นที่ที่ทันสมัย เน้นความคุ้มค่าของประโยชน์ใช้สอย ดูแลง่าย ในทำเลเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวก

รายละเอียด ‘THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา’ บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ขนาดที่ดินเริ่มต้น 40-73 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยสูงสุด 249 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่รับรองแขก ห้องรับประทานอาหาร ครัว ห้องพักผ่อนสำหรับครอบครัว 2 ที่จอดรถ พร้อมคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนสาธารณะ รูฟท็อปบาร์ กำหนดเปิดจองอย่างเป็นทางการวันที่ 7-8 กันยายนนี้ ณ สำนักงานขายโครงการ

โครงการแฟล็กชิพระดับลักเซอรี่ ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘The New Original’ ชู 4 มิติ ได้แก่ 1. Classical Architectural Details นำแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมสไตล์คลาสสิค ผสานเข้ากับความทันสมัย

2. Multi-Facade Design with Triple Layer Ventilation ดีไซน์ให้บ้านทุกหลังมีเอกลักษณ์ ดึงจุดเด่นการออกแบบ Horizontal Space ของบ้านเดี่ยวผนวกเข้ากับความทันสมัยและคุ้มค่าของฟังก์ชั่นใช้สอย Vertical Timeless Design ของทาวน์โฮมอย่างลงตัว

3. Inclusive Design Approach การออกแบบสเปซภายใต้แนวคิด Universal Design เด็กเล็ก ผู้สูงวัย หรือผู้ใช้รถเข็นสามารถเข้าถึงได้อย่างไร้สิ่งกีดขวาง อาทิ ทางลาดเข้าสู่บ้านรองรับการใช้งานของรถเข็นต่างๆ พื้นที่ชั้น 1 ที่ไม่มีสเต็ป (Step-free Floor) สวนเชื่อมต่อห้องส่วนตัวของผู้สูงอายุ บานประตูกว้าง 1.38 เมตร ที่รองรับการใช้งานของวีลแชร์ และห้องน้ำแบบไม่มีขั้นบันได เป็นต้น

4. The New Tomorrow Security ที่สุดแห่งนวัตกรรมความปลอดภัยในโลกอนาคตสู่การอยู่อาศัยจริงอย่าง ‘KATSAN’ ที่เปรียบเสมือนผู้คุ้มกันส่วนตัวอัจฉริยะ (Personal Guardian) ที่ทำหน้าที่คัดสรร ดูแลความปลอดภัยในทุกมิติของการอยู่อาศัยเพื่อความอุ่นใจตลอด 24 ชั่วโมง

จุดเด่นทำเลเชื่อมต่อสู่กลางใจเมือง ทั้งถนนศรีนครินทร์ ถนนบางนา-ตราด และถนนอ่อนนุช เชื่อมต่อกับย่านธุรกิจใจกลางกรุงเทพมหานคร (CBD) ทั้งโซนสุขุมวิท และพระราม 9 ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) และเส้นทางหลักในการเดินทางออกนอกเมืองเพื่อไปสู่พื้นที่เขตเศรษฐกิจใหม่ (EEC) สนามบินสุวรรณภูมิ แวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวอย่างสวนหลวง ร.9

“เรายังไม่ได้เปิดพรีเซล รอวันที่ 7-8 กันยายนนี้ โดยมีผู้สนใจลงทะเบียนล่วงหน้า 350 รายชื่อ หรือมากกว่า 6 เท่าของจำนวนยูนิตที่มีในโครงการ เราเปิดขายเฟสแรกก่อน 12 ยูนิต เฟสที่เหลือ 44 ยูนิตคาดว่าสามารถปิดการขายได้ตามเป้า”