#Saveubon “สยามสตีล” มอบห้องน้ำสำเร็จรูป 88 ยูนิตบรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยน้ำท่วมอุบลฯ

นายกิติชัย คุณานันทกุล กรรมการผู้จัดการ หน่วยงานลัคกี้ บิลดิ้ง ซิสเท็ม บริษัท สยามสตีล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สยามสตีลมอบห้องน้ำสำเร็จรูปจำนวน 88 ยูนิต มูลค่า 3.5 ล้านบาท เพื่อช่วยเหลือบรรเทาทุกข์แก่ผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดอุบลราชธานี

“ผู้ประสบภัยในอุบลฯ กำลังเดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมที่ยังไม่พ้นวิกฤต สิ่งที่ต้องการนอกจากอาหารและเครื่องดื่มแล้ว ห้องน้ำก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จำเป็น บริษัทจึงได้มอบห้องน้ำสำเร็จรูปของลัคกี้ บิลดิ้ง ซิสเท็ม ซึ่งเป็นห้องน้ำสำเร็จรูปทันสมัย มีคุณภาพตามมาตรฐานสากล ติดตั้งประกอบง่าย สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะช่วยบรรเทาทุกข์ผู้ประสบอุทกภัยในการใช้ชีวิตประจำวันให้ได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น”

ทั้งนี้ ลัคกี้ บิลดิ้ง ซิสเท็มเป็นหนึ่งใน Business Unit ของบริษัท สยามสตีล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ให้บริการอาคารสำเร็จรูป และห้องน้ำสำเร็จรูป เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ประกอบการโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่าง ๆ โดยใช้ระบบ Modular Building System เพื่อการทำงานที่รวดเร็ว มีความสวยงาม และทนทาน ตามมาตรฐานสากล เหมาะกับการก่อสร้างอาคาร ไม่ว่าจะเป็นคอนโดมิเนียม โรงแรม เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ บ้านเดี่ยว รวมไปถึง module เล็กสุดในอาคาร นั่นคือ ห้องน้ำสำเร็จรูป Prefabricated Bathroom Pod ผู้สนใจสำเร็จรูป Prefabricated Bathroom Pod สามารถดูข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.siamsteel.com