“ภูเก็ต อิลิแกนซ์” มาแรง

อสังหาฯรุ่นสู่รุ่น “ภูเก็ตธานี” สวนกระแสตลาดซบ ทายาทรุ่นใหม่บุกหนักโครงการบ้านหรูภูเก็ต เปิดตัว “อิลิแกนซ์” โปรเจ็กต์ระดับพรีเมียม 30 ยูนิต บนทำเลทองใจกลางเมืองผืนสุดท้าย ภายในอาณาจักรที่ดินเก่ามูลค่ากว่าพันล้านของครอบครัว “เตียววัฒนกุล” เผยยอดจองทะลุเกินครึ่ง ปิดการขายได้หมดภายในปีนี้

จากประสบการณ์และความไว้เนื้อเชื่อใจจากรุ่นสู่รุ่น ตั้งแต่สมัยบิดาผู้บุกเบิก “ธวัช เตียววัฒนกุล” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ภูเก็ตธานี เรียล เอสเตทส์ จำกัด และ “ศริญดา เตียววัฒนกุล” รองประธานกรรมการบริหาร

มาวันนี้ “ทายาทรุ่นที่สอง” ประกาศรับไม้ต่อ พร้อมลุยโครงการอสังหาริมทรัพย์เต็มที่ ในนาม “ภูเก็ตธานี” ประกอบด้วย ลักขณา เตียววัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ พีรยา  เตียววัฒนกุล กรรมการบริหารฝ่ายขายและการตลาด ธันยพงศ์ เตียววัฒนกุล ผู้จัดการฝ่ายสปอร์ตคลับ และเอกรัตน์ เตียววัฒนกุล ผู้จัดการฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ

ล่าสุด “ลักขณา เตียววัฒนกุล” กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภูเก็ตธานี เรียล เอสเตทส์  จำกัด ซึ่งเป็นนักธุรกิจหญิงรุ่นใหม่วัย 38 ปี ได้ทุ่มทุนขึ้นโครงการใหม่ Elegance “หมู่บ้านอิลิแกนซ์” ระดับพรีเมียม บนที่ดินผืนสุดท้ายกลางใจเมืองภูเก็ต จำนวน 30 ยูนิต โดยเน้นความหรูหราสไตล์โมเดิร์น เหมาะสำหรับครอบครัว

ที่ดินผืนนี้เป็นส่วนหนึ่งของที่ดินโดยรวม 42 ไร่ มีมูลค่าทั้งสิ้น 1,170 ล้านบาท ประกอบกับเป็นทำเลทองที่หายากในปัจจุบัน ทำให้ “ภูเก็ตธานี” ที่พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แล้ว 3 โครงการ ขายหมดอย่างรวดเร็ว ทั้งยังมีโครงการ Connext Condo และ Con-next Sport Club อีกด้วย

ในวันเปิดโครงการ Elegance ภูเก็ตเมื่อเร็วๆนี้ ประธานใหญ่ของบริษัทได้ให้เกียรติมาร่วมพิธี และกล่าวว่า บริษัท ภูเก็ตธานี เรียล เอสเตทส์ จำกัด เริ่มเข้ามาทำโครงการจัดสรรที่ดินมานานกว่า 10 ปีแล้ว ทำโครงการต่างๆ ไปแล้วหลายโครงการ ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นโครงการบ้านจัดสรร หรือคอนโดมิเนียม อย่าง “คอนเนคคอนโด” ที่ปิดการขายโครงการได้เร็ว

“ส่วนโครงการอิลิแกนซ์ ถือว่าเป็นที่ดินแปลงสุดท้ายที่อยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต ทำเลใกล้สถานที่ราชการ ศาลากลางหลังใหม่ สวนหลวง สะพานหิน เดินทางไปไหนสะดวก ไม่ว่าจะเข้าตัวเมือง หรือไปแหล่งท่องเที่ยวตามชายหาด”

ปัจจุบันต้องยอมรับว่า จะหาพื้นที่ใจกลางเมืองที่ยังคงความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบนั้นจะหาได้ยากขึ้น ทางบริษัทจึงมั่นใจว่า น่าจะทำโครงการเพื่อตอบสนองความต้องการของคนภูเก็ต หรือคนต่างจังหวัด ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่ต้องการบ้านระดับพรีเมียมหรูแต่ไม่พลุกพล่าน เน้นการคมนาคมสะดวก และเหมาะกับกลุ่มคนทุกวัยในครอบครัว จึงได้เปิดตัวโครงการใหม่ขึ้นบนพื้นที่ 6 ไร่ 1 งาน บริเวณถนนศักดิเดช ซอย1 ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต มูลค่าโครงการ 230 ล้านบาท

“เราทำบ้านคุณภาพเพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าที่ต้องการสินค้าดีๆ พร้อมระบบการรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน โดยจัดแคมเปญฟรีสมาชิกคอนเนคสปอร์ตคลับ 3 ท่านต่อ 1 ครอบครัว”

ที่ผ่านมาทุกโครงการประสบความสำเร็จจาก “ปากต่อปาก” โดยการแนะนำของผู้ที่เคยซื้อบ้านจากโครงการไปแล้ว ทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่น แต่ละโครงการจึงขายหมดเร็ว

“ยิ่งสภาพเศรษฐกิจซบเซาแบบนี้ ผู้ประกอบการทั่วไปจะชะลอการลงทุนไม่กล้าเปิดขายโครงการใหม่ แต่ภูเก็ตธานีมีฐานลูกค้าและสร้างความเชื่อมั่นได้แล้วจึงกล้าลงทุนเปิดโครงการใหม่ต่อเนื่องและเน้นตลาดระดับบน ขณะนี้มียอดจองเกิน 50% แล้ว คาดว่าจะปิดการขายได้หมดในปีนี้”


ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่เป็นคนภูเก็ต บางรายเป็นลูกค้าที่เคยซื้อบ้าน ซื้อคอนโดไปแล้ว และต้องการขยายครอบครัว บางรายมีผู้สูงอายุในบ้าน และอยากจะอยู่ในเมืองไม่ห่างไกลจากลูกหลาน และไม่ห่างจากเพื่อนๆ เพื่อสะดวกแวะเวียนหากันในสังคมของผู้สูงอายุ เพราะโครงการนี้สร้างขึ้นเพื่อรองรับคนในครอบครัวทุกวัย