LPN ทุ่ม 150 ล้าน ย้ำแบรนด์ชุมชนน่าอยู่สู่ “ความพอดีที่ดีกว่า” สร้างบ้านพอดีกับการใช้ชีวิตจริง-ผ่านหนังสั้น “Dream Home”

LPN ทุ่มงบ 150 ล้านสื่อสารแคมเปญโฆษณาแบรนดิ้งครั้งแรกในรอบสิบปี “Dream Home” ยกระดับชุมชนน่าอยู่สู่ “บ้านพอดี ที่ดีกว่า” หนุนหลังตลาดบ้าน-คอนโดมิเนียมในเครือข่ายลุมพินี

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า 30 ปีในการพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์ “ลุมพินี” จุดขายอยู่ที่บริษัทมี BU บริหารนิติบุคคลอาคารชุดและนิติบุคคลบ้านจัดสรรภายใต้แนวคิด “ชุมชนน่าอยู่”

ล่าสุด LPN ต่อยอดชุมชนน่าอยู่โดยต่อยอดมาสู่แนวคิด “Dream Home ความพอดี ที่ดีกว่า” โดยมี 3 องค์ประกอบ ดังนี้

1.พอดีกับการออกแบบ ให้ความสมดุลระหว่างความสวยงามกับประโยชน์ใช้สอย มองหาพื้นที่กว้างเพื่อสร้างมิตรภาพที่สามารถมีพื้นที่ส่วนตัวของสมาชิกในครอบครัวได้

2.พอดีกับการใช้ชีวิต มีการนำเทคโนโลยีที่เสถียรแล้วในตลาดมาพัฒนาและต่อยอดใช้กับโครงการ

3.พอดีกับบริการ บริษัทใช้ใจดูแลพนักงานเพื่อส่งมอบความสุขในการบริการให้กับลูกค้า โดย LPN เป็นบริษัทแรกๆ ในประเทศไทยที่ก่อตั้งธุรกิจเพื่อสังคมหรือ Social Enterprise ยกระดับพนักงานกลุ่มสตรีด้อยโอกาส


“Dream Home เป็นภาพยนตร์โฆษณาที่ตั้งคำถามกับคนดูว่าในชีวิตจริง เราต้องการบ้านแบบไหน ระหว่างบ้านล้ำยุค ดีไซน์ล้ำสมัย เป็นบ้านในฝันที่อาจเป็นฝันร้ายเมื่อเข้าไปอยู่เพราะไม่ได้ออกแบบมาจากการใช้ชีวิตจริง เปรียบเทียบกับบ้านที่หน้าตาภาพลักษณ์ภายนอกอาจดูเรียบง่าย ไม่โดดเด่น แต่ให้ความรู้สึกดีกว่าเพราะออกแบบให้พอดีกับชีวิตจริง ซึ่ง LPN เชื่อว่าบ้านในชีวิตจริงต้องดีกว่าบ้านในฝัน”