“อั้ม-พัชราภา”ควีนออฟวันเดอร์แลนด์ โชว์ตัวในอีเวนต์คอนโด”แกรนด์ ฟลอริด้า พัทยา”ย้ำแบรนด์อสังหาเพื่อการพักผ่อน (คลิป)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เย็นค่ำเสาร์ 30 พฤศจิกายน 2562 เจ้าของคอนโดมิเนียมกลุ่มบลูสกายจัดอีเวนต์โลกไม่ลืม ธีมงาน “A Life in Wonderland” เพื่อประกาศความพร้อมในการก่อสร้างซึ่งแล้วเสร็จ 100% เตรียมโอนห้องให้กกับลูกค้า มกราคม 2563 เป็นต้นไป

นายทศพร ศักดิ์สงวนมนูญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บลูสกาย แอสเสท พลัส จำกัด เจ้าของโครงการแกรนด์ ฟลอริด้า จุดเด่นที่ดินบีชฟรอนท์ผืนสุดท้ายของชายหาดพัทยา กล่าวว่า ความคืบหน้าล่าสุดก่อสร้างแล้วเสร็จ 100% เตรียมโอนห้องให้กับลูกค้าในเดือนมกราคม 2563 เป็นต้นไป

ปัจจุบัน มียอดขาย 80% จากจำนวน 1,082 ยูนิต ห้องชุดแบบ 1 ห้องนอนกับดูเพล็กซ์ พื้นที่ใช้สอย 36-122 ตารางเมตร ออกแบบเป็นห้องชุดโลว์ไรส์ 7 ชั้นจำนวน 8 อาคาร ขายแบบฟูลลี่เฟอร์นิช

นายทศพรกล่าวว่า ล่าสุด ราคาปรับเพิ่มขึ้นไปอีกตามความคืบหน้าการก่อสร้าง จากเดิมห้องละ 3 ล้านกว่า ปัจจุบันเริ่มต้น 4-20 ล้านบาท จากเดิมเริ่มต้น 1.1-1.2 แสนบาท/ตารางเมตร ปัจจุบันปรับเพิ่มเป็น 1.6-1.7 แสนบาท/ตารางเมตร

นายสรยิตซิง จาวลา ประธานกรรมการบริหารบลูสกาย แอสเสท พลัส กล่าวในพิธีแกรนด์โอเพนนิ่งห้องชุดแกรนด์ ฟลอริด้าว่า ตอนเปิดงานผมให้นับ 1-5 เพราะผมพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในพัทยาเป็นโครงการที่ 5 และจากผลตอบรับที่ดีเกินคาด ผมให้สัญญาว่าจะมีโครงการที่ 6-7-8 ต่อไปอย่างแน่นอน

โดยประเมินว่าจุดเด่นทำเลเป็นแลนด์แบงก์แปลงใหญ่ผืนสุดท้ายที่ติดชายหาดในพัทยา ขณะเดียวกัน อนาคตคาดว่าจะเพิ่มมูลค่าได้อีก เพราะได้รับอานิสงส์จาก EEC (ระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก ได้แก่ ชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา) ซึ่งพัทยาเป็นเดสทิเนชันของการท่องเที่ยวและการพักผ่อน ทำให้ห้องชุดใช้ประโยชน์ได้เอนกประสงค์ ทั้งเพื่อการพักผ่อนและซื้อลงทุนปล่อยเช่า