“คริสตัล โซลานา” ประดิษฐ์มนูธรรม ที่สุดแห่งนิยามบ้านหรูอัลตราลักเซอรี่

คอลัมน์ เยี่ยมโครงการ

ตระกูลเอี่ยมสกุลรัตน์ แลนด์ลอร์ดตัวจริงเสียงจริงบนทำเลเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา

ล่าสุด “ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์” ซีอีโอกลุ่มบริษัท เค.อี.กรุ๊ป ได้ฤกษ์เปิดตัวโครงการบ้านหรูระดับอัลตราลักเซอรี่แบรนด์ใหม่หมาด “คริสตัล โซลานา”

เอกสิทธิ์สำหรับลูกค้าไฮโปรไฟล์เพียง 51 หลัง ราคา 61-300 ล้านบาท ไซซ์ที่ดิน 123-800 ตารางวา บนทำเลที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นย่านอยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยมบนถนนประดิษฐ์มนูธรรม

ที่มาของแบรนด์ “คริสตัล” สื่อถึงความสวยงามระยิบระยับ คัดสรร เจียระไนมาอย่างประณีต “โซลานา” ภาษาสเปน Sunny side of the green mountain หมายถึงด้านที่พระอาทิตย์ขึ้นอย่างสวยงามสว่างไสวของภูเขาสีเขียวร่มรื่น

คริสตัล โซลานา จึงสื่อความหมายลึกซึ้งว่าเป็นอสังหาริมทรัพย์ที่มีการกระจายฉายแสงแห่งความเจริญรุ่งเรือง

คอนเซ็ปต์ดีไซน์สไตล์ลักเซอรี่คอนเทมโพรารี่ ได้รับแรงบันดาลใจจากกูรูสถาปนิกชาวอเมริกัน “โรเบิร์ต สเทิร์น” เน้นความโก้เท่ เด่นในเรื่องการใช้หินอ่อนประดับ facadeอาคาร ใช้เส้นสายแนวเส้นตรงมีน้ำหนักสลับโค้งมน ขับเน้นให้ตัวบ้านมีเสน่ห์และเอกลักษณ์หรูหรา สร้างบนที่ดิน 31 ไร่ 73 ตารางวา มีให้เลือก 4 แบบบ้าน เริ่มจาก “เอ็มเมอรัลด้า-Emeralda” พื้นที่ใชัสอย 1,010 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 89.5 ตารางเมตร

“เพอร่า-Peria” พื้นที่ใช้สอย 745 ตารางเมตร เริ่มต้น 75 ล้านบาท, “ซาฟิร่า-Zafira” พื้นที่ใช้สอย 685 ตารางเมตร เริ่มต้น 71.5 ล้านบาท และ “ไดมอนเต้-Diamonte” พื้นที่ใช้สอย 490 ตารางเมตร เริ่มต้น 61 ล้านบาท

ออกแบบเป็นบ้านหรู 2-4 ชั้น อินทีเรียร์ดีไซน์สร้างสรรค์ครบทุกมุมโลก นิวยอร์กลอนดอน และกรุงโรมไลฟ์สไตล์

ฟังก์ชั่นเหนือคำบรรยาย อาทิ ลิฟต์ส่วนตัว โถงต้อนรับขนาดใหญ่แบบดับเบิลวอลุ่ม ห้องรับรองกระจกโปร่งแสง ห้องรับแขกบนชั้นสอง (great room) ห้องครัว (gourmet Kitchen) ห้องจิบน้ำชา (nook) สระว่ายน้ำ จากุซซี ห้องเกมรูม

พิถีพิถันแม้กระทั่งที่จอดรถ นำเสนอแบบทางเข้าที่จอดรถส่วนตัวแบบพอร์เทโคเชร์ (porte cochere)

ด้านวัสดุเฟ้นระดับโลกเท่านั้น ไฮไลต์อ่าง artist edition ที่คลับเฮาส์ และเป็นโครงการเดียวในโลกที่ Mr.Kohler ลงลายเซ็นสีทองให้เป็นซิกเนเจอร์อีกด้วย

ส่วนกลางตั้งเป้าดีไซน์คลับเฮาส์ให้เป็นอันดับ 1 ของเมืองไทย มีสระว่ายน้ำในร่ม สวนที่อุดมด้วยต้นไม้ใหญ่ จ็อกกิ้งเทรล สนามเทนนิส มินิไดรฟ์กอล์ฟ สนามเด็กเล่น เลานจ์ ห้องสมุด ยิม สปา ซาลอนตัดผม บาร์บีคิวโซน ทั้งหมดนี้เพื่อสร้างให้เป็น community น่าอยู่และคุณภาพชีวิตระดับ 6 ดาวอย่างแท้จริง

สำหรับทีมออกแบบแน่นอนว่าการันตีโดยบริษัทสถาปนิกชื่อดังของเมืองไทย ได้แก่ KTGY ผู้ออกแบบตัวบ้าน, PIA ผู้ออกแบบงานตกแต่งภายใน และ P Landscape ผู้ออกแบบงานสวน

และเนื่องจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายระดับอัลตราลักเซอรี่ แนวคิดสำคัญในการขายโครงการ คือ “บ้านสั่งสร้าง” ที่ลูกค้าสามารถเลือกที่ดิน แบบบ้าน และต่อเติมได้ (customized plan and combined land plot)

“การทำการตลาดที่ดีที่สุด คือ การคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดระดับโลกให้กับลูกค้า ให้สมกับชื่อแบรนด์คริสตัล เพื่อเกิดการบอกเล่า เราลงทุนคลับเฮาส์สมบูรณ์แบบที่สุด ทำให้เชื่อมั่นว่ามีความคุ้มค่าของการลงทุนเพราะสินทรัพย์ที่มีแต่จะทวีมูลค่าในอนาคต”

คำกล่าวตอนท้ายของ “ศุภานวิต” เจ้าของโครงการมูลค่า 4,500 ล้านบาท ที่พัฒนาโครงการจาก passion อย่างแท้จริง