“ไทวัสดุ-บ้านแอนด์บียอนด์” นำเข้าต้นคริสต์มาสจริง สายพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลกจัดโปรส่งท้ายปี

นางสาวชุติพร คงเจริญสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้าน  ภายใต้แบรนด์ “บ้านแอนด์บียอนด์” และ “ไทวัสดุ” เปิดเผยว่า ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีหรือช่วงปลายปีนี้จะเป็นช่วงของการจับจ่ายใช้สอย ไม่ว่าจะเป็นการซื้อสินค้าอุปโภค บริโภค เพื่อเป็นของฝาก ของขวัญ การจัดงานเลี้ยงฉลองเทศกาลแห่งความสุข เป็นต้น เป็นช่วงที่แทบจะทุกธุรกิจมีความตื่นตัว และมีการแข่งขันสูง ต่างก็งัดโปรโมชั่นของตัวเองออกมา เพื่อดึงดูดลูกค้า กวาดยอดขายให้ได้มากที่สุดก่อนจบสิ้นปี

“ไทวัสดุ ก็เช่นเดียวกัน เราดูแลบริหารแบรนด์บ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ ควบคู่กัน สำหรับการจัดแคมเปญและโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาส“

และปีใหม่นี้ เราต้องการตอกย้ำความเป็นผู้นำ รายแรกและรายเดียวในเมืองไทย ที่เป็นผู้นำเข้าต้นคริสต์มาสจริง (Fresh-Cut X’ Mas Tree) สายพันธุ์ Balsam Fir Plants ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก ปลูกในเมือง Lunenburg County รัฐ Nova Scotia  ประเทศแคนาดา

ตัวต้นมีรูปทรงสวยงามทั้ง 4 ด้าน พร้อมกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์  ความพิเศษอีกอย่างซึ่งเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญและใส่ใจเป็นอย่างมากก็คือ มาตรฐานการปลูกด้วยวิธีธรรมชาติ  ป้องกันการเกิดอาการแพ้จากสารเคมี  ซึ่งมั่นใจได้ว่าปลอดภัยกับทุกเพศทุกวัยของคนในครอบครัวแน่นอน นับเป็นปีที่ 3 แล้วที่เราได้นำเข้าต้นคริสต์มาสจริง จากประเทศแคนาดา มาจำหน่ายที่บ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ ในช่วงเทศกาลพิเศษแบบนี้

ในปีนี้เรามียอดออเดอร์เฉพาะต้นคริสต์มาสจริงเพิ่มอีกกว่า 25% เพื่อจำหน่ายในทุกช่องทางทั้ง Online & Offline โดยเฉพาะที่ www.baanandbeyond.com ที่มีบริการสั่งจอง และจัดส่งทั่วประเทศ ทั้งต้นคริสต์มาสจริง ต้นคริสต์มาสเทียม สินค้าประดับตกแต่งต้นคริสต์มาส สินค้าของตกแต่งบ้านในเทศกาลเฉลิมฉลอง สินค้าประเภทของฝาก ของขวัญต่างๆ มากมายหลากหลายสไตล์

สำหรับต้นคริสต์มาสจริงในปีนี้ มีให้ลูกค้าได้เลือกตามขนาดพื้นที่ในการจัดวาง 3 ขนาด ได้แก่ ไซส์ M / L / XL มีขนาดความสูงตั้งแต่ 183 – 280 ซม. เริ่มต้นไซร์ M ราคา 4,990 ไซร์ L ราคา 5,990 และ ไซร์ XL ราคา 6,990 บาท ทุกต้นมีพร้อมฐานรอง

และนอกจากตัวต้นคริสต์มาสจริงแล้ว  บ้านแอนด์บียอนด์ และ ไทวัสดุ  ก็ยังมีต้นคริสต์มาสเทียมจำหน่ายด้วยเช่นเดียวกัน แต่เราเน้นแนะนำลูกค้าให้ใช้ต้นคริสต์มาสจริงในการประดับตกแต่งมากกว่า    นอกจากนี้ยังมีสินค้าสำหรับประดับตกแต่งต้นคริสต์มาส  ตกแต่งบ้านช่วงเทศกาลเฉลิมฉลอง สินค้าของฝาก ของขวัญต่างๆ  พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ มอบเป็นของขวัญให้กับลูกค้าทันที  เมื่อลูกค้ามีการใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่กำหนด

เมื่อซื้อต้นคริสต์มาสจริงขนาดใดก็ได้ตามเงื่อนไข จะได้รับ ฟรี!!! คูปองเงินสดนำไปซื้อสินค้าของประดับตกแต่งมูลค่าตั้งแต่ 1,500 – 2,500 บาท เฉพาะการซื้อที่บ้านแอนด์บียอนด์ ทุกสาขา   และที่ไทวัสดุ 18 สาขา

เมื่อซิ้อสินค้า Christmas ของตกแต่ง Decorative & Gift ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป ลูกค้าจะได้รับส่วนลดสูงสุด 20%

เมื่อลูกค้าชำระผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน แบบจ่ายเต็มจำนวน  ลูกค้าจะได้รับส่วนลดทันที 5%