เปิดศึกแย่งลูกค้ามีโบนัส “แสนสิริจ่ายจริงทุกยูนิต” ขนบ้าน-คอนโด 1-30 ล้านระบายสต๊อก 61 โครงการ

แสนสิริเปิดฉากปลุกตลาดอสังหาฯ ต้นปี 63 นำทัพเปิดตัวแคมเปญ “แสนสิริจ่ายจริงทุกยูนิต” จบทุกค่าใช้จ่ายในการซื้อบ้านเพราะแสนสิริจ่ายให้หมด! ทั้งค่าจดจำนอง ค่าโอน ค่าส่วนกลางสูงสุด 10 ปี พร้อมโปรโมชั่นตรงใจลูกค้าทุกกลุ่ม อาทิ รับเงินคืนสูงสุด 300,000 บาท ทองคำหนักสูงสุด 30 บาท ในบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดจากแสนสิริ ครอบคลุมทุกระดับราคา ตั้งแต่ 1.09 – 30 ล้านบาท วันนี้-31 มี.ค.63

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่รัฐบาลได้ออกมาตรการกระตุ้นภาคอสังหาริมทรัพย์มาอย่างต่อเนื่อง อาทิ การลดค่าโอน-จดจำนองจากเดิม 3% เหลือ 0.01% เฉพาะในที่อยู่อาศัยมูลค่าไม่เกิน 3 ล้านบาท และโครงการบ้านดีมีดาวน์ ล่าสุด บริษัทกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ต้นปี 2563 ด้วยการเปิดตัวแคมเปญรับปีใหม่ “แสนสิริจ่ายจริงทุกยูนิต” เพื่อต่อยอดมาตรการรัฐ

รอบวันรายละเอียดแคมเปญ บริษัทซัพพอร์ตค่าใช้จ่ายการโอนที่อยู่อาศัยให้ลูกค้าทั้งหมด ทั้งค่าจดจำนอง ค่าธรรมเนียมการโอน พร้อมค่าส่วนกลางสูงสุด 10 ปี พร้อมทั้งยังมอบโปรโมชั่นที่คัดมาให้ตรงกับความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าแต่ละกลุ่มเพิ่มเติม อาทิ รับเงินคืนสูงสุดถึง 300,000 บาท หรือ ทองคำหนักสูงสุด 30 บาท ฯลฯ โดยแคมเปญครั้งนี้ได้รวมที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ ทั้งคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ดีคอนโด, เดอะเบส และเดอะไลน์ ทาวน์โฮม สิริ เพลส และบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ภายใต้แบรนด์ต่างๆ จาก 61 โครงการทั่วประเทศ ในระดับราคาเริ่มต้น 1.09 – 30 ล้านบาท

นอกจากนี้ยังร่วมมือกับธนาคารพันธมิตรชั้นนำเพื่อมอบอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษให้กับลูกค้าอีกด้วย โดยแคมเปญได้เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคมนี้ มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เป้าหมายปิดยอดขายแคมเปญนี้ 5,000 ล้านบาท

“ตลาดอสังหาริมทรัพย์ปี 2563 ยังเป็นตลาดของเรียลดีมานต์หรือการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง ในช่วงต้นปีมีปัจจัยสนับสนุนจากการได้รับเงินพิเศษหรือโบนัสที่จะช่วยเร่งการตัดสินใจซื้อของกลุ่มลูกค้า การจัดแคมเปญแสนสิริจ่ายจริงทุกยูนิตจึงนับเป็นช่วงเวลาที่ดีในการมอบสิทธิพิเศษ ให้เป็นเจ้าของบ้านหลังใหม่จากแสนสิริได้ง่ายที่สุด” นายอุทัยกล่าว