“ศุภาลัย” ผุดทาวน์เฮาส์3ชั้นนิวซีรีส์ “เออร์บานา เเจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด” เริ่ม3.49ล้าน พรีเซล28-29มี.ค.นี้

“ศุภาลัย” ผุดทาวน์เฮาส์ 3 ชั้นนิวซีรีส์ “เออร์บานา เเจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด” เริ่ม 3.49 ล้าน จัดอีเวนต์พรีเซล 28-29 มี.ค.นี้

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ศุภาลัยเตรียมเปิดตัวโครงการทาวน์เฮาส์ 3 ชั้นแบรนด์ใหม่สไตล์โมเดิร์น ภายใต้แบรนด์ “”ศุภาลัย เออร์บานา เเจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด” ทาวน์โฮม 3 ชั้นรูปแบบใหม่ หน้ากว้าง 5.7 เมตร ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท โดยกำหนดเปิดพรีเซล 28-29 มีนาคม 2563

รายละเอียดโครงการ ออกแบบภายใต้แนวคิด “สวิทช์ชีวิตให้สนุกทุกวัน ทาวน์โฮมที่ต่อติดทุกไลฟ์สไตล์” บนพื้นที่รวม 9 ไร่ จำนวน 118 แปลง มูลค่าโครงการ 460 ล้านบาท มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ “ศุภนรา” พื้นที่ใช้สอย 156 ตร.ม. ที่ดิน 19 ตร.ว. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 พื้นที่อเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ และ “ศุภธรา” พื้นที่ใช้สอย 138 ตร.ม. ที่ดิน 17 ตร.ว. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 พื้นที่อเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ

“URBANA Series พัฒนาโครงการภายใต้แนวคิด “Living Urban Life” เปลี่ยนที่อยู่อาศัยแบบเดิมๆ สู่ความท้าทายใหม่ๆ ด้วยทาวน์โฮม 3 ชั้นดีไซน์ใหม่ที่ออกแบบและสามารถเปลี่ยนพื้นที่อเนกประสงค์ได้ตามไลฟ์สไตล์ ยกตัวอย่าง แบบบ้านศุภนรา ดีไซน์จุดเด่นพื้นที่อเนกประสงค์บริเวณชานพักบันไดขนาดใหญ่ในชั้นที่ 2 และชั้นลอยของโถงบันไดชั้น 3 นอกจากนี้ ห้อง Master Bedroom บนชั้น 3 ออกแบบให้มีช่องเปิดขนาดใหญ่เพิ่มพื้นที่รับแสงธรรมชาติและระบายอากาศได้มากกว่าเมื่อเทียบกับทาวน์โฮมทั่วไป”

นอกจากนี้ ภายในโครงการยังมีนวัตกรรมเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่พักอาศัยในปัจจุบันด้วยระบบ Home Automation พร้อมวัสดุประหยัดพลังงาน ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสูง การเดินทางเชื่อมต่อกับถนนแจ้งวัฒนะ ทางด่วนศรีรัช ใกล้ห้างเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ, โฮมโปร, บิ๊กซี, โรบินสัน ศรีสมาน, อิมแพ็ค เมืองทองธานี, โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล คาดว่าจะมีผลตอบรับที่ดีและน่าจะสามารถปิดการขายได้ภายในเวลาที่ตั้งเป้าไว้ โดยลูกค้าที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับส่วนลดพิเศษ 1.2 แสนบาท