แสนสิริ เปิดแชมเปญตั้งแต่ไตรมาส 1/63 คว้ายอดขายบ้าน-คอนโด 1.1 หมื่นล้าน

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า บริษัทสามารถสร้างยอดขายไตรมาสแรกของปี 2563 ได้สูงถึง 11,000 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นยอดขายที่สูงที่สุดในกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในขณะนี้ และคิดเป็นการสร้างยอดขายได้ถึง 40% จากเป้าหมายยอดขายทั้งปีที่วางไว้ 29,000 ล้านบาท เติบโตเกือบ 70% จากช่วงไตรมาส 1/62

นอกจากนี้ บริษัทยังประสบความสำเร็จ จากการนำเสนอขายหุ้นกู้มูลค่า 4,000 ล้านบาทในช่วงที่ผ่านมา ส่งผลให้มีสภาพคล่องที่สูงจากการนำเงินทุนที่ได้มาพัฒนาโครงการใหม่อย่างมีประสิทธิภาพและขยายการลงทุนได้อย่างเต็มที่ สะท้อนถึงความความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อแสนสิริ รวมถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์และ Cash Flow ที่ดี

รวมถึงบริษัทยังมี Presale Backlog ที่พร้อมเป็นยอดขายที่สำคัญให้กับแสนสิริในปีนี้และรองรับการเติบโตระยะยาวใน 4 ปี อีกถึง 49,100 ล้านบาท ซึ่งสร้างความมั่นใจให้กับแสนสิริได้เป็นอย่างดีและเสริมความแข็งแกร่งในทุกสภาวการณ์เศรษฐกิจ

แผนธุรกิจไตรมาส 2/63 บริษัทยังมีโครงการที่อยู่อาศัยพร้อมเข้าอยู่ในทุกรูปแบบ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม มิกซ์โปรดักส์ และคอนโดมิเนียม ที่ครอบคลุมในทุกระดับราคา เริ่มต้น 990,000 บาท ที่เตรียมความพร้อมรองรับความต้องการของลูกค้า ทั้งราคาที่ดี ดีลที่ดี โปรโมชั่นพิเศษ รวมถึงข้อเสนอและการให้คำแนะนำในการซื้อที่อยู่อาศัยและสถาบันการเงินที่พร้อมให้คำปรึกษา ที่ Sale Gallery ของแสนสิริ ที่เปิดการขายภายใต้ความมั่นใจสูงสุด ในการเตรียมความพร้อมให้แก่ลูกค้า ในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ ด้วยแนวทาง “Sansiri Care เพราะเราห่วงใย” เพื่อความอุ่นใจและมั่นใจในมาตรการป้องกันและดูแลในภาวะเฝ้าระวังในสถานการณ์ปัจจุบัน เพราะความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญสุงสุด

นอกจากนี้ บริษัทยังได้เตรียมเปิดตัวแคมเปญใหม่ ในช่วงไตรมาส 2/63 ต่อยอด “24 Hrs. Pre-Sale Online Booking” พรีเซลแบบออนไลน์เรียลไทม์ 100% ครั้งแรกในไทย ที่ประสบความสำเร็จจากการนำร่องเปิดขายที่โครงการ เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยระบบติดต่อและรับคำปรึกษาจากที่ปรึกษาการขาย Online Agent ผ่าน Live Chat หรือ VDO Call สามารถชำระเงินจองผ่านบัตรเครดิตโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม

นอกจากนี้ ยังขนทัพโครงการพร้อมอยู่อีก 10 โครงการ ใน 10 สุดยอดทำเล ให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อและชมโครงการได้ทาง Sansiri 24 Online Booking พร้อมโปรโมชั่นพิเศษลุ้นรับส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท

แสนสิริ ยังได้เตรียมความพร้อมรับมือ Covid-19 โดยได้ผนึก พลัส พร็อพเพอร์ตี้ วางมาตรการเน้นย้ำความปลอดภัยและสุขอนามัยของลูกบ้าน ลูกค้า พนักงานและพันธมิตร พร้อมจัดตั้งทีมงานศึกษาและติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดอย่างใกล้ชิดเพื่อความปลอดภัยทั้งในโครงการและในทุกสำนักงานขาย