อนันดาฯ ส่งมอบคอนโดปลอดเชื้อ ใหม่พร้อมอยู่ 2,400 ห้อง

ชานนท์ เรืองกฤตย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ (แฟ้มภาพ)

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากวิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 พฤติกรรมผู้บริโภคมีความกังวลในเรื่องความสะอาดปลอดภัย มาตรฐานการดูแล ความใส่ใจการส่งมอบสินค้าและการพักอาศัยภายในโครงการ

อนันดาฯ ตระหนักถึงความสำคัญในเรื่องนี้จึงมีมาตรการ “COVID FREE ZONE โดยใช้นวัตกรรม UVC Technology เทคโนโลยีฆ่าเชื้อด้วยรังสีอัลตราไวโอเลต ครอบคลุมการฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 และแบคทีเรีย ที่ผ่านการทดสอบและรับรองจากหน่วยงานป้องกันโรคติดต่อในประเทศสหรัฐอเมริกา (CDC) ป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ถึง 99.9% โดยนำร่องมาใช้กับ 7 โครงการพร้อมอยู่จำนวน 2,400 ยูนิตและทุกยูนิตที่พร้อมเข้าอยู่ในปีนี้

โดยเทคโนโลยีดังกล่าวใช้ทางการแพทย์ โรงพยาบาลที่ผ่านการศึกษามาแล้วจากหน่วยงานชั้นนำของโลกรวมถึงไม่มีการตกค้างของรังสี 100% ซึ่งนวัตกรรม UVC นอกจากจะสามารถฆ่าเชื้อจุลชีววิทยา ต่างๆ ได้แล้ว ยังสามารถกรอง PM 2.5 ที่เป็นปัญหาสำคัญของคนเมืองอีกด้วย


“อนันดาฯ ในฐานะผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทย เข้าใจถึงปัญหาที่เกิดขึ้นในขณะนี้เป็นอย่างดี จึงมุ่งมั่นพัฒนาโครงการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าเป็นสำคัญเพราะจุดมุ่งหมายหลักเราเป็น Urban Living Solutions ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าอย่างไร้ขีดจำกัด ครบทุกมิติอย่างแท้จริง และเพื่ออนาคตที่ดียิ่งขึ้น” นายชานนท์กล่าว