อารียาฯ เปิดบ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ย่านบางนา “โคโม เบียงก้า” เริ่ม 4.99 ล้าน

“อารียา พรอพเพอร์ตี้” เปิดตัวโครงการแฟล็กชิพบ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ “โคโม่ เบียงก้า” ใจกลางบางนา มูลค่า 830 ล้านบาท เปิดพรีเซล 30 พฤษภาคม 2563 นี้ เริ่ม 4.99 ล้าน

นายวิวัฒน์ เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า อารียาฯ มีกำหนดเปิดพรีเซลบ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ “โคโม่ เบียงก้า” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการแฟล็กชิพของอารียาในปี 2563 โดยเปิดขายวันแรก (พรีเซล) วันที่ 30 พฤษภาคม 2563 จำนวน 126 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท

รายละเอียดโคโม่ เบียงก้า ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Minimal Eco Living” ผสานดีไซน์ฟังก์ชันการใช้งาน พื้นที่ใช้สอย และความงดงามของสถาปัตยกรรมอย่างลงตัว สร้างบนพื้นที่ 21 ไร่ สไตล์ Modern Monolithic Minimalism พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 162 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 37.5 – 64.7 ตารางวา ตอบรับทุกโจทย์ชีวิตของสมาชิกในครอบครัว

โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสูงย่านบางนา อยู่ใกล้เมกาบางนาใช้เวลาเดินทางเพียงห้านาที และห่างจากทางด่วนบางนา-ชลบุรี และทางด่วน วงแหวนรอบนอก 3 นาที พร้อมเชื่อมโยงการเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองได้อย่างสะดวกสบาย

นอกจากนี้ โคโม่ เบียงก้ายังเป็นตัวเลือกของผู้พักอาศัยหัวใจรักษ์สิ่งแวดล้อม ตัวโครงการออกแบบมาเพื่อการใช้ชีวิตที่ไร้ขยะ มีระบบจัดการขยะมูลแบบบูรณาการทุกบ้าน โดยลูกบ้านสามารถจัดตารางการเก็บขยะรีไซเคิลได้ด้วยแอป “Recycle Time” ของอารียา สามารถเปลี่ยนขยะเป็นเงินซึ่งเป็นโครงการที่ริเริ่มและบริหารจัดการโดยอารียา เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้านทุกหลัง

“ในช่วงที่ผ่านมา เราเริ่มเห็นแนวโน้มพฤติกรรมผู้บริโภคและความต้องการของตลาดที่เปลี่ยนไป ผู้คนเริ่มอิ่มตัวกับการใช้ชีวิตบนตึกสูง และกลับมาให้ความสำคัญกับพื้นที่การใช้ชีวิตที่ลงตัวและตอบโจทย์ชีวิตในระยะยาวมากขึ้นบนแนวราบ อารียาฯ มีความมั่นใจว่าภายใต้แบรนด์ โคโม่ เบียงก้าจะมีผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าเรียลดีมานด์ที่กำลังมองหาที่พักอาศัยคุณภาพสูง และต้องการบรรยากาศการใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ บนทำเลคนเมือง” นายวิวัฒน์กล่าว