แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ บุกบ้านแฝด 3 ทำเล เริ่ม 5.85 ล้าน

พี่ใหญ่ “แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์”  บุกบ้านแฝด 3 ทำเล “anya” รามคำแหง 2-บางใหญ่-เพชรเกษม เคาะราคาเริ่ม 5.85 ล้าน

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวบ้านแฝดแบรนด์ใหม่ล่าสุด “anya” โดยวางแผนทยอยเปิดขาย 3 ทำเล ได้แก่ anya บางนา-รามคำแหง 2 พิกัดโครงการอยู่โซนบางนา กม.8 เข้าไปในซอย ม.รามคำแหง 2 ระยะทาง 1.5 กม. จากนั้นจะเปิดขายโซนบางใหญ่ ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และโซนเพชรเกษม

ทั้งนี้ แลนด์ฯ กำหนดอีเวนต์ Presale โครงการ anya บางนา – รามคำแหง 2 ในวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคมนี้ ราคาเริ่มต้น 5.85 ล้านบาท

โดยเปิดให้ชมแนวคิดการออกแบบบ้านให้เป็น Home For All Functions ในบรรยากาศโครงการสไตล์ Village District ที่สวยน่าอยู่ด้วยกลิ่นอายธรรมชาติของฝรั่งเศส บนทำเลต้นถนนบางนา รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต และเชื่อมสู่แหล่งชุมชนต่างๆ ทั้งโซนบางนา สวนหลวง และพัฒนาการ ใกล้ MEGA และ IKEA บางนา 2.2 กิโลเมตร และ Central Plaza บางนา 6.5 กิโลเมตร


มีพื้นที่โครงการ 69.6 ไร่  388 แปลง เป็นที่อยู่อาศัยประเภทบ้านคู่ (Duo Home) พร้อมเปิดตัวแบบบ้านดีไซน์ใหม่ล่าสุด French Country Style ที่ผสานแนวคิด Home For All Functions ให้ทุกพื้นที่ปรับตอบรับ New Lifestyle เพื่อให้ทุกความต้องการเกิดขึ้นได้จริง มีให้เลือก 2 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 146 ตารางเมตร บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 38 ตารางวาขึ้นไป โดดเด่นด้วย 2 XL Master Bedroom ขนาดใหญ่พร้อมห้องน้ำในตัว และ See Thru Kitchen ห้องครัวทันสมัยด้วยผนังกระจก สวยแต่งครบพร้อมอุปกรณ์ใช้งาน เชื่อมต่อ Greenery Courtyard ส่วนตัว ครบพร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องออกกำลังกายและสนามเด็กเล่น สร้างการเรียนรู้สไตล์ Natural Park พร้อมด้วยระบบความปลอดภัยสูงสุด