“ควินทารา ภูม” by ESTAR คอนโดฯโลว์ไรส์ทำเลไข่แดงสุขุมวิท 39

แฟ้มโครงการ

ESTAR บอกว่า ขอเดินหน้าต่อไม่รอแล้ว

“ดร.ต่อ-ต่อศักดิ์ เลิศศรีสกุลรัตน์” เอ็มดี อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท บริษัทอสังหาริมทรัพย์มหาชนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ส่งซิกบุกตลาดโครงการที่ 2 ของปี

บนสถานการณ์โควิด แต่ก็ยังมีความเชื่อมั่นสินค้าที่อยู่อาศัยเป็นปัจจัย 4 ลูกค้าเรียลดีมานด์ยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง

จุดโฟกัสอยู่ที่ทำเลต้องใช่ โปรดักต์เรื่องคุณภาพต้องมาอันดับแรก และสุดท้ายการตัดสินใจซื้อมาจบตรงที่ราคาต้องโดนใจด้วย

ดร.ต่อ-ต่อศักดิ์ เลิศศรีสกุลรัตน์
ดร.ต่อ-ต่อศักดิ์ เลิศศรีสกุลรัตน์

ข้อคำนึงทั้งหมดเป็นนิยามของการพัฒนาโครงการควินทารา ภูม (Quintara Phume Sukhumvit 39) วางแผนก่อสร้างบนที่ดิน 2 ไร่เศษในซอยพร้อมพงษ์ (สุขุมวิท 39)

ดีไซน์เป็นห้องชุด low rise 8 ชั้น 2 อาคาร รวม 323 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท

จุดเด่นทำเลเป็นโซนฮิตของลูกค้าคนไทยและต่างชาติ มีให้เลือกแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 30-38 ตารางเมตร กับ 2 ห้องนอน ไซซ์ 58-64 ตารางเมตร

สนนราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท/ยูนิต หรือเฉลี่ย 100,000 บาท/ตารางเมตร ฟันธงว่าถูกที่สุดในทำเล

พิกัดที่แท้ทรูอยู่ในซอยประชัญคดี ในอนาคตเมื่อการก่อสร้างแล้วเสร็จผู้พักอาศัยจะกลายเป็นคนในชุมชนสุขุมวิท 39 โดยอัตโนมัติ

“พร้อมพงษ์ ถือเป็นทำเลชั้นในของย่านสุขุมวิท เป็นย่านที่อยู่อาศัยชั้นดีของกลุ่มตระกูลเก่าแก่ ผู้ดีเก่า เต็มไปด้วยบ้านหลังใหญ่และต้นไม้ขนาดใหญ่ จึงมีสภาพแวดล้อมที่ดี เงียบ สงบ ที่สำคัญที่ดินนับวันจะหายาก จึงคุ้มค่าทั้งการซื้ออยู่อาศัยเองและซื้อไว้ลงทุนปล่อยเช่า”

สถาปัตยกรรมโครงการหยิบเอกลักษณ์บ้านเรือนไทยมาสร้างเสน่ห์การอยู่อาศัย พื้นที่ส่วนกลางชั้น 4 ออกแบบให้เสมือนชานพักผ่อนของสมาชิกในครอบครัว พร้อมสวนสวยพาโนรามาการ์เด้นที่ทอดยาวต่อเนื่องตลอดแนวอาคาร

แน่นอนว่าการพัฒนาโครงการยุคโควิดสิ่งคำนึงคือ การใช้พื้นที่ส่วนกลางจะต้องหลีกเลี่ยงการสัมผัส (touchless) ตามวิถีชีวิตใหม่ หรือ new normal เพื่อลดโอกาสการแพร่เชื้อโควิด-19

อาทิ ระบบ face scan สำหรับผู้พักอาศัยและใช้ QR code scan สำหรับผู้มาติดต่อแทนการแลกบัตรกับเจ้าหน้าที่ รปภ. การเปิดประตูแบบใช้อุปกรณ์เท้าเหยียบ เป็นต้น

ควินทารา ภูม ยังเติมเต็มด้วยสมาร์ทลิฟวิ่งโซลูชั่นเต็มอัตราศึก อาทิ ระบบ digital door lock แบบสแกนลายนิ้วมือ, สั่งเปิด-ปิดไฟ แอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ผ่าน application บนมือถือ, welcome light เปิด-ปิดไฟอัตโนมัติ ฯลฯ

“อีสตาร์ไม่ได้ดีไซน์แค่โปรดักต์ แต่ยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิตแบบ 24 ชั่วโมงเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคดิจิทัล”