พลิกวิกฤตเป็นโอกาส “ออริจิ้นฯ” ดึงแอร์-สจ๊วตขายบ้าน-คอนโด

ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ร่วมกับบริษัทในเครือ พาร์ค ลักชัวรี่ และ บริทาเนีย ติดปีกให้กับอดีตแอร์โฮสเตทและสจ๊วตที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ COVID-19 และอยากผันตัวเองมาเป็นนักขายมืออาชีพ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวออริจิ้น ให้โอกาสตัวเองสู่อาชีพใหม่ในตำแหน่ง PROPERTY AMBASSADOR

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ร่วมกับบริษัทในเครือติดปีกให้กับอดีตแอร์โฮสเตทและสจ๊วตที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ COVID-19 และอยากผันตัวเองมาเป็นนักขายมืออาชีพ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวออริจิ้น ให้โอกาสตัวเองสู่อาชีพใหม่ในตำแหน่ง PROPERTY AMBASSADOR ตำแหน่งใหม่แกะกล่อง ด้วยการเป็นตัวแทนขายโครงการคอนโดมิเนียมและบ้านจัดสรร ในเครือ Origin กว่า 40 โครงการ ที่สามารถสร้างยอดขาย  ในสไตล์ตัวเอง เพียงพกความสวยหล่ออย่างมั่นใจ รวมถึงความสามารถด้านภาษาที่ยืนหนึ่งมาพิชิตใจฝ่าย HR

ผู้สนใจสามารถเข้ามา WALK-IN INTERVIEW ในวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคมนี้ ณ สำนักงานใหญ่ออริจิ้น ชั้น 20 ภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค (BTS บางนา) ตั้งแต่เวลา 09.30 -16.00 น. หากหลักฐานและคุณสมบัติครบถ้วน ออริจิ้นเปิดรับแบบไม่จำกัดจำนวน โดยมีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญด้านการขายมาแบ่งปันเทคนิคและประสบการณ์ให้กับผู้ผ่านการคัดเลือกอีกด้วย

“สำหรับตำแหน่ง Property Ambassador เป็นตำแหน่งที่เปิดรับด้วยความห่วงใยถึงความเดือดร้อนของอดีตพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน จากสายการบินต่างๆ ซึ่งเป็นกลุ่มที่ได้รับผลกระทบโดยตรงสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 และยังไม่สามารถกลับไปประกอบอาชีพเดิมได้ บริษัทเชื่อว่าตำแหน่งดังกล่าวจะช่วยให้อดีตแอร์โฮสเตทและสจ๊วตเหล่านี้ สามารถมีอาชีพและรายได้ทั้งในรูปแบบเงินเดือนและค่าคอมมิชชั่น คอยจุนเจือในภาวะวิกฤติ ขณะเดียวกัน ก็เชื่อว่า เสน่ห์ต่างๆ ทั้งบุคลิกภาพ ทัศนคติเชิงบวกในการทำงาน Service Mindset ตลอดจนความสามารถด้านภาษาที่ติดตัวบุคลากรเหล่านี้ จะเป็นใบเบิกทางที่ดี มาตอบโจทย์การขายโครงการต่างๆ ของบริษัท โดยเฉพาะในระดับไฮเอนด์ขึ้นไปได้อย่างยอดเยี่ยม”

อนึ่งสำหรับผู้สนใจสามารถกรอกใบสมัครได้ที่ https://www.myorigin.net/application/v2