อนันดาฯชูคอนเซ็ปต์ “THE NEW ICONIC” ส่งมอบ 5 คอนโดพร้อมอยู่ครึ่งปีหลัง

คอนโดฯอนันดา

“อนันดาฯ” เปิดตัวแนวคิดใหม่ “THE NEW ICONIC” พร้อมส่งมอบ 5 โครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่ มั่นใจจุดแข็งทำเลแนวรถไฟฟ้า ผลตอบรับที่ดีในด้านยอดโอนจากลูกค้า

วันที่ 14 ก.ย. 2563 นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากภาพรวมดีมานด์ที่อยู่อาศัยที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง และความสำเร็จของแคมเปญต่างๆ ที่ผ่านมา สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่มีต่ออนันดาฯ ในฐานะผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ล่าสุดเปิดตัวแนวคิดใหม่เพื่อการใช้ชีวิต “THE NEW ICONIC” ส่งมอบ 5 โครงการพร้อมอยู่ ครบทุกเซ็กเมนต์ ภายใต้แบรนด์คุณภาพ ประกอบด้วยโครงการแอชตัน อโศก-พระราม 9, ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36, ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์, ไอดีโอ รัชดา-สุทธิสาร และเอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ

The New Iconic มีจุดเด่นในความเป็น Iconic ด้านต่างๆ คือ 1. Iconic Location : โครงการตั้งอยู่บน Prime Location ไม่ว่าจะเป็นแอชตัน อโศก-พระราม 9 หัวมุมถนนพระราม 9 ตัดถนนรัชดาที่ถือเป็น Golden Corner ของกรุงเทพฯ, ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 ตั้งอยู่ Mid-Sukhumvit ฯลฯ

2. Iconic Building : เอกลักษณ์การออกแบบด้านสถาปัตยกรรมตัวอาคารเปรียบดั่ง Sculpture และเป็นหนึ่งใน Skyline ของเมืองที่สวยงาม ออกแบบตึกคู่ภายใต้แนวคิด Alpha & Omega ของโครงการแอชตัน อโศก-พระราม 9 หรือ Sky Bridge เชื่อมต่ออาคารที่ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36

3. Iconic Facility : ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน 4. Iconic Living : ตอบโจทย์การใช้ชีวิตเมืองได้ครบทุกโหมดการใช้ชีวิต 24 ชม. และรูปแบบการใช้ชีวิตแบบ New Normal ไร้กังวลจาก Covid-19 ด้วยระบบไร้สัมผัสในการเข้าพื้นที่อาคาร การใช้พื้นที่ส่วนกลางออกแบบให้มีระยะห่าง รวมถึงมาตรการรองรับมาตรฐานด้านสุขอนามัยต่างๆ เป็นต้น