ส่องโปรฯ เด็ดบ้าน-คอนโด บิ๊กแบรนด์-โครงการดังถล่มราคา-แจกแถมไม่อั้น

ตึกกลางใจเมือง

ไตรมาส 4/63 เป็นช่วงโค้งสุดท้ายของปีในการผลักดันยอดขายระบายสต๊อก ถือเป็นไฮซีซั่นที่ผู้ประกอบการแข่งขันโปรโมชันกระชากกำลังซื้อภายใต้สถานการณ์โควิด

อนันดาฯ​ให้อยู่ฟรี 3 ปี “เอลลิโอ สาทร วุฒากาศ”

อนันดาฯ อวดโฉม “เอลลิโอ สาทร วุฒากาศ” ชูจุดเด่นส่วนกลางขนาดใหญ่ 4.5 ไร่ ดีที่สุดย่านสาทร
พร้อมอยู่แล้ววันนี้ จองเพียง 3,999 บาท อยู่ฟรี 3 ปี  เปิดชมโครงการจริงก่อนใคร วันที่ 3-4 ต.ค. นี้

ชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ต้นไตรมาส 4/63 บริษัทเปิดตึก “เอลลิโอ สาทร วุฒากาศ” คอนโดมิเนียมคุณภาพเยี่ยมพร้อมอยู่ที่พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “Twist ชีวิตสู่ธรรมชาติ”  ให้เป็นที่พักอาศัยใจกลางเมืองย่านสาทร-วุฒากาศ  โดดเด่นด้วยส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 4.5 ไร่ ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท เปิดให้เข้าชมโครงการจริงก่อนใคร!! พร้อมข้อเสนอพิเศษ “จองเพียง 3,999 บาท ฟรีเฟอร์นิเจอร์ อยู่ฟรี 3 ปี” และสิทธิพิเศษอีกมากมายเฉพาะวันที่ 3-4 ตุลาคมนี้เท่านั้น

โครงการ เอลลิโอ สาทร วุฒากาศ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ บนทำเลศักยภาพ ห่างจากสาทรเพียง 15 นาที พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “Twist ชีวิตสู่ธรรมชาติ”  ให้เป็นที่พักอาศัยใจกลางเมืองย่านสาทร-วุฒากาศ จุดเด่นของที่นี่คือส่วนกลางขนาด 4.5 ไร่ ที่เพียบพร้อมที่สุด (The Greatest Facilities) เน้นการอยู่อาศัยที่ได้ผ่อนคลายและพักผ่อนในทุก ๆ วัน กับส่วนกลางสไตล์รีสอร์ท นอกจากนี้การออกแบบห้องพักอาศัย และสิ่งอำนวยความสะดวกในตัวโครงการยังช่วยให้คุณเข้าสู่โหมดการพักผ่อนได้ง่ายและในทันที รวมถึงการเป็นเจ้าของที่ง่ายในราคาที่คุ้มค่า ไม่ว่าจะอยู่อาศัยเองหรือปล่อยเช่ากับห้องแต่งครบ (Fully Furnished)* จึงได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี  เพราะทุกยูนิตและทุกตารางนิ้วของโครงการได้คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนเมืองอย่างแท้จริง

โครงการ เอลลิโอ สาทร วุฒากาศ  เป็นคอนโดมิเนียม High Rise 1 อาคาร 2 ทาวเวอร์ ทาวเวอร์ เอ 41 ชั้น ทาวเวอร์ บี 34 ชั้น จำนวน 1,164 ยูนิต  มีการออกแบบโครงสร้างอาคารให้มีความโปร่งโล่ง ไม่ทึบตัน แต่ยังคงคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของลูกบ้านด้วยการสร้างพื้นที่ส่วนตัวตามมุมต่าง ๆ ของส่วนกลางที่มีขนาดใหญ่ถึง 4.5 ไร่ โดดเด่นด้วย Co-living space ถึง 4 จุด ให้ลูกบ้านเลือกพักผ่อนและนั่งทำงานได้อย่างเต็มที่ บรรยากาศเหมือนอยู่รีสอร์ท เหมาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่หรือกลุ่ม Freelance ที่มองหาพื้นที่ในการใช้ชีวิตที่ตอบรับกับ Life style คนเมืองได้เป็นอย่างดี เพียบพร้อมไปด้วย Facilities มากมาย อาทิ สระว่ายน้ำที่ยาวกว่า 100 เมตร ไล่ระดับ 3 ชั้นจาก Sky Jacuzzi ลงมาที่ Lap Pool ความยาวกว่า 70 เมตร ไปถึง Cave Jacuzzi ด้านล่างสุด

นอกจากนี้ยังมีฟิตเนสขนาดใหญ่ 2 ชั้น สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย และที่พิเศษสุด ๆ ไม่เหมือนใครในย่านนี้คือ ห้อง Home theatre และ ห้อง Karaoke ลูกบ้านจะได้พบกับประสบการณ์การชมภาพยนตร์เหมือนกับเวลาไปดูที่โรงหนัง และสามารถชวนเพื่อน ๆ มาผ่อนคลายกับห้อง Karaoke ที่มีเพลงให้เลือกมากกว่าพันเพลง

“แอสเซทไวส์” ให้อยู่ฟรี 2 ปี 13 คอนโดฯ

บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยคุณภาพส่งโปรโมชั่น “อยู่ฟรี 2 ปี” มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าอยู่อาศัยกันแบบฟรี ๆ โดยแอสเซทไวส์ช่วยลดภาระเงินผ่อนยาวนานถึง 2 ปี  สำหรับลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมคุณภาพ 13 โครงการพร้อมอยู่ ในโซนท็อปฮิต อย่าง รัชดา – ลาดพร้าว, รามอินทรา, หลักสี่ และสะพานใหม่ พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น จองเพียง 999 บาท* และ ฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอนกรรมสิทธิ์* ตั้งแต่วันนี้ –  31 ตุลาคม 2563 เท่านั้น

สำหรับโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพกว่า 13 โครงการพร้อมอยู่ จากแอสเซทไวส์ ที่ร่วมโปรโมชั่น ประกอบด้วย โครงการโมดิซ รัชดา 32, โครงการบราวน์ รัชดา – ห้วยขวาง, โครงการแอทโมซ ลาดพร้าว 15, โครงการแอทโมซ ลาดพร้าว 71, โครงการวินน์ ลาดพร้าว – โชคชัย 4, โครงการแกลม, โครงการเอชทู รามอินทรา 21, โครงการโมดิซ อินเตอร์เชนจ์, โครงการโมดิซ สเตชั่น, โครงการบราวน์ พหลโยธิน 67, โครงการวินน์ พหลโยธิน 52, โครงการเอพพิโซด พหลฯ – สะพานใหม่ และโครงการ แอทโมซ แจ้งวัฒนะ

คอนโด “ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเด้นซ์” สามย่าน  ฟรีค่าส่วนกลาง 5 ปี

บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ ผู้พัฒนาโครงการ “ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเดนซ์” คอนโดฯ ทำเลทองในห้างหนึ่งเดียวในสามย่าน กล่าวว่า บริษัทจัดโปรโมชั่น “จัดใหญ่ให้เป็นล้าน” มอบข้อเสนอสุดพรีเมี่ยมจัดเต็มกว่า 1 ล้านบาทคัดสรรห้องกว้าง โปร่งโล่งสบาย พร้อมเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งครบ สไตล์ Scandinavian เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานได้จริง ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตในสัดส่วนที่ลงตัว พร้อมส่วนกลางวิวสวย และล็อบบี้ตลอด 24 ชม. ท่ามกลางความสะดวกสบายใจกลางเมือง ติดจุฬาฯ และ MRT สามย่าน ในราคาเริ่มต้นเพียง 117,xxx บาท / ตร.ม. (พื้นที่ใช้สอย 34 ตร.ม.) ครั้งแรกและครั้งเดียว ในวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2563 วันเดียว

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’

บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์  ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ ประสานความร่วมมือกับ 5 พันธมิตรทางธุรกิจ ประกอบด้วย Tops Online ซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์อันดับ 1 ของไทย, Skootar บริการแมสเซ็นเจอร์มือโปร รับส่งเอกสาร พัสดุ รวดเร็ว ประหยัด , Beneat บริการแม่บ้านออนไลน์ สะดวก รวดเร็ว รับประกันคุณภาพ, Glassaholic ร้านแว่นตาทั้งสายตาและกันแดดแบรนด์ดังจากทั่วโลก และ LDC Dental ศูนย์รวมทันตแพทย์เฉพาะทาง 31 สาขา ทั่วประเทศ  มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยในแบบ Smile Living Experience ที่ครบครันทั้งด้านความสะดวกสบาย รวดเร็วยิ่งกว่าตอบรับวิถีการใช้ชีวิตแบบ New Normal และส่วนลดพิเศษแก่ลูกบ้านของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เป็นพิเศษเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้แก่ครอบครัวลลิลอย่างต่อเนื่องเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า

ศุภาลัยลุยแคมเปญ “ศุภาลัย ลดไฟลุก…รับไฟแล่บ”

นายไตรเตชะ  ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดย เปิดเผยว่า ตลาดอสังหาฯ เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ ส่งผลให้บริษัทอสังหาฯ ลุยเปิดตัวกลยุทธ์การตลาดงัดโปรโมชั่นเด็ด   เพื่อเร่งยอดขาย 3 เดือนสุดท้ายปี 2563 สำหรับบริษัทฯ เตรียมส่งโปรโมชั่นแรง!! “ศุภาลัย ลดไฟลุก รับไฟแล่บ… ลดมากกว่าที่คิด รับแรงกว่าทุกครั้ง* เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าเรียลดีมานด์ที่มองหาที่อยู่อาศัยทั้งโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ทั้งในกรุงเทพฯปริมณฑล และภูมิภาค ลดสูงสุด 2 ล้านบาท ฟรี! ทุกค่าใช้จ่ายวันโอนฯ พิเศษ! กู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน (*เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) สำหรับ โครงการสร้างเสร็จพร้อมโอนฯ จองตั้งแต่วันนี้และโอนฯ ภายในวันที่ 18 ธันวาคม 2563 เท่านั้น


พบโครงการบ้านและคอนโดมิเนียม สร้างเสร็จพร้อมอยู่ บนทำเลศักยภาพ มาตรฐานศุภาลัย ทั้งในกรุงเทพฯ และภูมิภาค ราคาเริ่มเพียง 1 ล้านกว่าบาท ผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย เชิญเยี่ยมชมโครงการ ณ สำนักงานขายทั่วประเทศ