โค้งสุดท้าย “แลนด์-เพอร์เฟค” เข็นบ้านหรู 10 ล้านอัพ เจาะเรียลดีมานด์

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เปิดตัว 4 แบบบ้านรุ่นใหม่ในโครงการเพอร์เฟค เพลส พร้อมปรับเปลี่ยนใหม่ทั้งรูปแบบและฟังก์ชั่น ภายในบ้านเน้นรองรับความต้องการตามไลฟ์สไตล์ใหม่ครบทั้งด้าน อยู่อาศัย พักผ่อน และทำงาน บน 5 ทำเล แจ้งวัฒนะ รังสิต รัตนาธิเบศร์ สุขุมวิท77 กรุงเทพกรีฑา ราคาเริ่ม 6.29 ล้านบาท ด้าน “แลนด์​ แอนด์ เฮ้าส์” เปิดจองโครงการใหม่ มัณฑนา บางนา – วงแหวน ราคา 10-25 ล้าน

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ไตรมาสสุดท้ายของปี 2563 พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ได้พัฒนาแบบบ้านรุ่นใหม่ Modern Oriental Series 2021 ในโครงการเพอร์เฟค เพลส ในแนวคิด New Space for Happiness เพื่อสร้างพื้นที่ความสุขให้เกิดขึ้นภายในบ้านได้มากที่สุด เน้นการจัดวางพื้นที่ใช้สอยที่มีหลากหลายฟังก์ชั่น

โดยมีจุดเด่น 5 รูปแบบ ได้แก่ 1.Space for Creation การปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามความต้องการ เช่น เปลี่ยนห้องอเนกประสงค์เป็นห้องทำงานแบบ Work from Home หรือห้องพักผ่อนผู้สูงอายุ 2.Space for Healthy Living การปรับพื้นที่อเนกประสงค์ชั้น 2 เป็นพื้นที่ออกกำลังกายภายในบ้าน หรือพื้นที่สวนที่สามารถทำงานอดิเรก เช่น การปลูกพืชผักสวนครัวหรือปลูกดอกไม้

3.Space for Collection มุม Walk in Closet ที่กว้างขวางมากขึ้น สามารถ จัดเป็นมุมของสะสม 4.Space for Care การเพิ่มพื้นที่เชื่อมต่อระหว่างภายในบ้านและสวนให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดธรรมชาติ และ 5.Space for Family Activity พื้นที่ที่พร้อมรองรับทุกกิจกรรมของครอบครัวและยังคงให้บรรยากาศการอยู่อาศัยที่สามารถเว้นระยะได้อย่างเป็นสัดส่วนและมีความเป็นส่วนตัว

สำหรับแบบบ้าน Modern Oriental Series 2021 ดีไซน์สวยทันสมัยจากสไตล์โมเดิร์นผสมกับความเป็นธรรมชาติ และยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าที่ใส่ใจด้านสุขอนามัยได้มากยิ่งขึ้นด้วย Smart AIRflow System ซึ่งเป็นนวัตกรรมระบบระบายอากาศ สามารถช่วยลดอุณหภูมิ ความอับชื้น แบคทีเรีย รวมถึงฝุ่นละออง เพิ่มคุณภาพอากาศที่ดีให้แก่ผู้อยู่อาศัย พร้อมด้วยความสะดวกในการใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่นได้จากโทรศัพท์มือถือ

ทั้งนี้ แบบบ้านรุ่นใหม่มีพื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 158 – 245 ตารางเมตร พร้อมเปิดตัวในโครงการเพอร์เฟค เพลส บน 5 ทำเล ได้แก่ 1.แจ้งวัฒนะ 2.รังสิต – ทางด่วนบางพูน 3.รัตนาธิเบศร์-สถานีไทรม้า 4.สุขุมวิท 77-สุวรรณภูมิ 5.พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา ในราคาพิเศษเริ่ม 6.29 – 12 ล้านบาท

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทวางแผนเปิดโครงการใหม่ มัณฑนา บางนา – วงแหวน โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ บางนา – รามคำแหง 2 สะดวกเข้า-ออกได้ 2 เส้นทาง ทั้งถนนบางนา-ตราด และถนนวงแหวน ใกล้ ห้างสรรพสินค้าเมกาบางนาเพียง 2.2 กม. และใกล้สถานศึกษา อาทิ โรงเรียนราชวินิต บางแก้ว โรงเรียนนานาชาติคอนคอร์เดียน และโรงเรียนนานาชาติดิษยะศริน

รายละเอียดโครงการมีพื้นที่รวม 98 ไร่ 3 งาน จำนวน 261 แปลง ออกแบบเป็นที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยว มีแบบบ้านให้เลือก 4 แบบ ซีรีส์ใหม่ล่าสุด REBEL MORE พร้อมห้องนอนล่างทุกแบบบ้าน พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 185 ตารางเมตร บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 65 ตารางวาขึ้นไป พร้อมนวัตกรรมใหม่ล่าสุด AirPlus² นวัตกรรมบ้านหายใจได้และกรองฝุ่น PM 2.5

พื้นที่ส่วนกลางมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สโมสรหรู 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น สระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาดมาตรฐาน พร้อมสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และจากุชชี ห้องเลานจ์สำหรับสันทนาการ ห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์สำหรับออกกำลังกาย พื้นที่สวนผสานความทันสมัยกับธรรมชาติอย่างลงตัว สนามเด็กเล่นและเครื่องเล่นที่ออกแบบให้เสริมสร้างพัฒนาการของเด็กแต่ละช่วงวัย พร้อมมาตรฐานความปลอดภัยที่เหนือกว่า ด้วยระบบรักษาความปลอดภัย (ระบบ Magnetic) ภายในตัวบ้านทุกหลัง ราคา 10-25 ล้านบาท