“แสนสิริ” จ่อคิวเปิด 7 บ้านเดี่ยวใหม่ เดือน พ.ย. 63 มูลค่า 9,700 ล้าน

แสนสิริตอกย้ำกลยุทธ์ Made for Life ชู “แบรนด์ที่ทุกคนเข้าถึงได้” กระจายพอร์ตแนวราบเปิดครอบคลุม 7 โครงการใหม่ในเดือนพฤศจิกายน มูลค่ารวม 9,700 ล้านบาท

ขณะที่ยอดขายแนวราบล่าสุดพุ่ง 18,000 ล้านบาท และยอดโอนกว่า 14,700 ล้านบาท ความสำเร็จจากการรุก Sansiri Housing Evolution และ Sansiri Service ที่ยืนหนึ่งในใจผู้บริโภค ปัจจัยสำคัญที่ทำให้กลุ่มลูกค้าเลือกแสนสิริ

นายอาณัติ  กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แผนพัฒนาโครงการแนวราบในเดือนพฤศจิกายน 2563 บริษัทมีแผนเปิดตัวโครงการแนวราบตามกลยุทธ์ Made for Life โดยจะเปิดตัว 7 โครงการบ้านเดี่ยวใหม่ มูลค่ารวม 9,700 ล้านบาท ครอบคลุมทุกระดับราคาแบรนด์อณาสิริ ราคา 2 – 6 ล้านบาท แบรนด์สราญสิริ 5– 12 ล้านบาท และเศรษฐสิริ ราคา 8 – 25 ล้านบาท

อาณัติ  กิตติกุลเมธี

บริษัทมีแผนรุกทำเลรังสิตต่อเนื่อง หลังมองเห็นแนวโน้มความต้องการที่อยู่อาศัยที่ดี จากการ ปิดการขาย 2 โครงการบ้านเดี่ยวในเดือนกันยายน 2563 ที่ผ่านมา ได้แก่ คณาสิริ รังสิต – คลอง 2 จำนวน 212 ยูนิต และบุราสิริ รังสิต 268 ยูนิต ขณะที่ทาวน์โฮม สิริ เพลส รังสิต มียูนิตเหลือขาย 60 ยูนิตคาดว่าจะสามารถปิดการขายได้เร็วๆ นี้เช่นกัน

“รังสิต นับเป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่มีแนวโน้มความต้องการและมีอัตราการเติบโตสูง เป็นทำเลใกล้เมืองที่เดินทางสะดวก แวดล้อมด้วยโครงข่ายการเดินทางคมนาคมและห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถานศึกษา และกำลังจะมีการเปิดให้บริการรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม บางซื่อ-รังสิต และส่วนต่อขยายจากรังสิต ไปยังมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต ที่จะเปิดใช้บริการในต้นปี 2566 โดยจะเปิดใช้บริการในช่วงเส้นทางบางซื่อ-รังสิตเป็นลำดับแรก มีสถานี “รังสิต” อยู่ใกล้ในย่านนี้ ทำให้มีทางเลือกในการเดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวกมากยิ่งขึ้นในอนาคต

บริษัทจึงมีแผนเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวรับดีมานต์ความต้องการที่อยู่อาศัยในย่านนี้ ประกอบด้วย โครงการ อณาสิริ รังสิต – คลอง 2 พัฒนาภายใต้แนวคิด “Feel Just Right ความพอดีที่ลงตัว”บ้านวิถีใหม่สไตล์ญี่ปุ่น มีให้เลือกทั้ง บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด บนทำเลใจกลางรังสิต ใกล้ทางด่วนโทลเวย์ และฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต 5 กม. บนพื้นที่โครงการ 31 ไร่ จำนวน 178 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 3.69 – 6 ล้านบาท พร้อมให้เข้าเยี่ยมชมโครงการในเดือน พ.ย นี้

โครงการสราญสิริ รังสิต บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ ภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ Built for Love ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความรักและผูกพันกับวิถีชีวิตริมน้ำ บนพื้นที่โครงการ 65 ไร่  จำนวน 265 ยูนิต ราคา 5.59 – 12 ล้านบาท พร้อมให้เข้าเยี่ยมชมได้ในเดือน พ.ย นี้

โครงการเศรษฐสิริ กรุงเทพ – ปทุมธานี บ้านวิวสนามกอล์ฟสไตล์ Modern Classic ใกล้ทางทางด่วนอุดรรัถยา ด่านศรีสมาน เพียง 10 นาที ราคา 8.99 – 25 ล้านบาท

โครงการเศรษฐสิริ พระราม 5 บ้านแห่งความภาคภูมิที่อยู่เหนือกาลเวลา บนทำเลพระราม 5 – ราชพฤกษ์ สไตล์ Modern Classic ใช้เวลา 20 นาที จากจตุจักร/บางซื่อ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง (แยกติวานนท์) ใกล้ทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก (บางบำหรุ) ประกอบด้วยบ้านเดี่ยว 186 ยูนิต บนพื้นที่โครงการ 61 ไร่ พร้อมคลับเฮาส์ขนาดใหญ่ ริมน้ำ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ 2 แห่ง และ SANSIRI SECURITY SYSTEM ราคา 9.89 – 25 ล้านบาท เปิดพรีเซลล์เศรษฐสิริพร้อมกันทั้ง 2 โครงการ ในวันที่ 7 – 8  พฤศจิกายนนี้

“อัพเดตยอดขายโครงการแนวราบทำได้ล่าสุดแล้ว 18,000 ล้านบาท จากเป้า 19,000 ล้านบาท มียอดโอน 14,700 ล้านบาท จากเป้าโอน 17,500 ล้านบาท รวมทั้งผลสำเร็จจากการรุก Sansiri Housing Evolution และ Sansiri Service ที่ยืนหนึ่งในใจผู้บริโภค จะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้กลุ่มลูกค้าเลือกแสนสิริ ซึ่งเรามั่นใจว่าเราจะสามารถสร้างผลงานได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ในปีนี้อย่างแน่นอน” นายอาณัติ กล่าว