อารียาฯ” ปักหมุดบ้านสังคมส่วนตัว “Como Botanica บางนา” เริ่ม 4.99 ล้าน

อารียา พรอพเพอร์ตี้ (Areeya Property) ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ลุยตลาดไตรมาส 4 ส่งท้ายปี 2563 เปิดตัวโครงการใหม่ Como Botanica (โคโม่ โบทานิก้า) บางนา โดดเด่นด้วยงานออกแบบสไตล์  Modern Tropical สถาปัตยกรรมร่วมสมัยสไตล์เขตร้อน ภายใต้คอนเซปต์ Urban Botanical เจาะกลุ่มคนที่รักการใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ ชูจุดเด่นทำเลศักยภาพ ใกล้แหล่งช็อปปิ้งชั้นนำ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  อยู่ในสังคมส่วนตัวเพียง 108 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท

นายวิวัฒน์ เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เผยว่า ในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ อารียา มีความภาคภูมิใจที่จะส่งโปรดักส์ล่าสุดให้กับกลุ่มคนรักบ้านที่หลงใหลการใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ ด้วยการเปิดตัวโครงการ Como Botanica บางนา ภายใต้คอนเซปต์ Urban Botanical ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบในสไตล์ Modern Tropical เน้นการสร้างสเปซที่โปร่งโล่งขนาดใหญ่ เส้นสายการออกแบบที่เรียบง่าย และการนำพืชป่าเมืองร้อนไม้ใบมาใช้ในการตกแต่ง ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกเสมือนว่าในทุกๆ วัน คือ การพักร้อนในวันหยุด

วิวัฒน์ เลาหพูนรังษี

และในคอนเซปต์นี้เอง อารียา จึงมองเห็นอีกหนึ่งทาร์เก็ตที่ถือว่าเป็นกลุ่มคนส่วนใหญ่ในเทรนด์สังคมไทยในปัจจุบัน คือ กลุ่ม Urban Lifestyle ที่แม้จะเป็นคนเมืองรุ่นใหม่ แต่ก็ยังมีความถวิลหาในธรรมชาติ ชอบการใช้ชีวิตพักผ่อนตามต่างจังหวัด หรือชอบไปร้านกาแฟที่อยู่ท่ามกลางต้นไม้สีเขียวขนาดใหญ่

ซึ่งโครงการ Como Botanica บางนา ได้ดึงจุดเด่นเหล่านี้ยกมามอบให้กับทุกคนแล้วที่บ้าน ให้เป็นบ้านที่ทำให้คุณตื่นมาจิบกาแฟยามเช้าได้ในสวนหลังบ้าน ที่ทำให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อน ซึ่งรูปแบบบ้าน คือ บ้านใหญ่ 2 ชั้น 4 ห้องนอน บนสังคมส่วนตัวเพียง 108 ยูนิต โดยแต่ละยูนิตมีพื้นที่เริ่มต้น 41.7 ตารางวา(ตร.ว.) พร้อมขนาดพื้นที่ใช้สอย 165 ตารางเมตร (ตร.ม.) มีขนาดพื้นที่กว้างขวางเพื่อรองรับทุกคนในครอบครัว

อีกหนึ่งจุดเด่นของโครงการ คือ มีระบบ Zero Waste จัดการขยะแบบครบวงจร โดยทุกๆ บ้านจะมีถังสำหรับจัดการขยะแบบบูรณาการ (integrated bin) ขณะที่ลูกบ้านยังสามารถจัดตารางการเก็บขยะรีไซเคิลได้ด้วยแอปพลิเคชัน “Recycle Time” ของอารียา ที่แปลงขยะให้มีมูลค่า ซึ่งเป็นโครงการที่ริเริ่มและบริหารจัดการโดยอารียา เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้านทุกหลังอีกด้วย

โครงการ Como Botanica บางนา สร้างอยู่บนพื้นที่กว่า 19 ไร่  ตอบรับกับความต้องการของคนเมืองยุคใหม่ บนทำเลทองใจกลางย่าน “หัวใจบางนา” ด้วยระยะทางที่ห่างจากห้างสรรพสินค้าเมกาบางนาเพียงห้านาที และห่างจากทางด่วนบางนา-ชลบุรีและทางด่วนวงแหวนรอบนอกเพียงสามนาทีเท่านั้น พร้อมเชื่อมโยงการเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองได้อย่างสะดวกสบาย รวมทั้งรายล้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน ทั้งใกล้แหล่งช็อปปิ้งดัง

“อารียา สร้างบ้านโดยเน้นการวาง Segmentation ไม่ว่าบ้านจะราคาที่เท่าไหร่ สิ่งที่ลูกค้ามองหา คือ คุณภาพ และคอนเซปต์บ้านที่ตรงความต้องการ โดย COMO Botanica บางนา เป็นโปรดักส์ล่าสุดที่เราตั้งใจรังสรรค์ให้ออกมาตรงกับกลุ่มที่วางไว้ นั่นคือ กลุ่มคนเมืองรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบความเป็นธรรมชาติ ดีไซน์รูปแบบการใช้ชีวิตของตัวเอง ตรงนี้เองที่ได้นำมาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการเพื่อให้ลูกบ้านที่ซื้อโครงการได้ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ ในสิ่งแวดล้อมโครงการที่ดี เพราะ อารียา ไม่ได้แค่ออกแบบบ้าน แต่เรายังออกแบบชีวิต ความเป็นอยู่  และสังคมอีกด้วย”

“ดังนั้น เราจึงมั่นใจว่า COMO Botanica บางนา จะตอบโจทย์ตามกลุ่มที่เราตั้งไว้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.99 ล้านบาท”