4 รถไฟฟ้า “BTS-MRT-สายสีม่วง-แอร์พอร์ตลิงก์” ใจดีพ่อ-ลูกนั่งฟรี 5 ธ.ค.

รถไฟฟ้า บีทีเอส

“BTS – MRT – สีม่วง-แอร์พอร์ตลิงก์” ประสานเสียงออกแคมเปญพ่อ-ลูกนั่งฟรี 5 ธันวานี้ BTS พ่วงรถด่วน BRT ฟรีด้วย ย้ำพ่อ-ลูกต้องขึ้นลงสถานีเดียวกัน ด้าน MRT ให้ฟรีเฉพาะพ่อ ลูกจ่ายเงินปกติ ด้านแอร์พอร์ตลิงก์ใจใหญ่ฟรีให้พ่อ-ลูกต่างนามสกุลด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เนื่องในโอกาสวันพ่อแห่งชาติและวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันที่ 5 ธ.ค. 2563 ปีนี้ รถไฟฟ้าทั้ง 3 ระบบ ได้แก่ รถไฟฟ้าบีทีเอส รถไฟฟ้า MRT และรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์ พร้อมใจกันออกแคมเปญพิเศษเอาใจสถาบันครอบครัว

BTS-BRT นั่งฟรีพ่อ-ลูกขึ้นลงสถานีเดียวกัน

เริ่มที่รถไฟฟ้าบีทีเอส นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ (BTSC) กล่าวว่า เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติไทย และวันพ่อแห่งชาติ ในวันที่ 5 ธันวาคมนี้

BTSC จะจัดกิจกรรมเพื่อเป็นการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ และเพื่อเป็นการสนับสนุนสถาบันครอบครัวให้มีความใกล้ชิดกัน ให้ลูกได้แสดงความกตัญญูกตเวทีต่อพ่อ ด้วยการเอาใจใส่ดูแลกันและกัน โดย ลูกสามารถพาคุณพ่อโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี ตลอดสาย ทุกเส้นทาง รวมทั้งส่วนต่อขยายสายสุขุมวิท และสายสีลม ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 24.00 น. รวมถึงรถโดยสารด่วนพิเศษ BRT ซึ่งพ่อ และลูกจะต้องขึ้น-ลงสถานีเดียวกันเท่านั้น สามารถติดต่อขอรับคูปองเดินทางฟรี ได้ที่ห้องจำหน่ายบัตร นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ยกเว้นค่าโดยสารสำหรับเด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 90 ซม. อีกด้วย

แนะซื้อตั๋ว One Day Pass

สำหรับผู้โดยสาร และสมาชิกในครอบครัว สามารถติดต่อ ซื้อบัตรโดยสารประเภท One – Day Pass (Thin card) ในราคาใบละ 140 บาท ซึ่งสามารถเดินทางได้ไม่จำกัดเที่ยว และระยะทาง ภายในหนึ่งวัน เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวก และประหยัดค่าใช้จ่าย ให้กับผู้โดยสาร

MRT น้ำเงิน-ม่วงฟรีเฉพาะพ่อ

ด้านรถไฟฟ้า MRT การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) และ บมจ.ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ (BEM) จัดกิจกรรมยกเว้นค่าโดยสารให้คุณพ่อที่โดยสารรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (สายสีน้ำเงิน) และรถไฟฟ้ามหานคร สายฉลองรัชธรรม (สายสีม่วง) ในวันเสาร์ที่ 5 ธ.ค. 2563 ตลอดเส้นทาง และตลอดระยะเวลาการเปิดให้บริการ เพื่อเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์ภายในครอบครัว และรณรงค์ให้ประชาชนหันมาใช้บริการระบบรถไฟฟ้าขนส่งมวลชน ซึ่งเป็นทางเลือกของการเดินทางในเขตเมืองที่สะดวก รวดเร็ว ตรงต่อเวลา และปลอดภัย

สำหรับคุณลูกสามารถพาคุณพ่อมาแสดงตัวที่ห้องออกบัตรโดยสารได้ทุกสถานี เพื่อรับคูปองโดยสารฟรี โดยคุณลูกชำระค่าโดยสารปกติ

ใจใหญ่ พ่อ-ลูกไม่ต้องนามสกุลเดียวกัน

ปิดท้ายที่รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์ นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด เปิดเผยว่า ในวันที่ 5 ธ.ค. 2563 ซึ่งเป็นวันพ่อแห่งชาตินั้น เพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนสถาบันครอบครัวให้มีความสัมพันธ์ และความใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น บริษัทจึงได้จัดกิจกรรมพิเศษเปิดโอกาสให้คุณลูกพาคุณพ่อขึ้นรถไฟฟ้าฟรี! ไม่จำกัดเที่ยว ตลอดวัน

ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 24.00 น. เพียงคุณลูกพาคุณพ่อมาแสดงตัวที่ห้องจำหน่ายตั๋ว (คุณพ่อ และคุณลูกไม่จำเป็นต้องมีนามสกุลเดียวกัน) เพื่อขอรับคูปองเดินทางฟรีที่ห้องจำหน่ายตั๋วก่อนเดินทาง เพียงเท่านี้คุณพ่อก็สามารถเดินทางได้ฟรี