พฤกษาฯ ขนร้านอาหาร-กาแฟแบรนด์ดังต่อยอด community shop

พฤกษา-พลัมคอนโด

พฤกษา นำร่องเปิด Community Shops เอาใจลูกบ้านพลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ ตอบโจทย์ Living Solution คนอยู่คอนโด

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 นายภัคริน ทัตติพงศ์ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจคอนมิเนียมแวลู บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า พฤกษาฯ ได้พัฒนา Community Shops ภายในโครงการ “พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น” ประกอบไปด้วยร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และอื่นๆ อีกมากมาย  ซึ่งเปิดให้บริการแล้ววันนี้

โดยพลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ อยู่บนทำเลที่ดีเยี่ยมเพราะติดถนนใหญ่แจ้งวัฒนะ มีพื้นที่โครงการเกือบ 40 ไร่ แบ่งพัฒนาโครงการเป็น 4 เฟส ถือเป็นโครงการขนาดใหญ่ เรามองว่าการมีร้านสะดวกซื้อ และร้านอาหารต่างๆ ในโครงการ  จะเป็นการตอบโจทย์เรื่อง Living Solution ให้กับลูกบ้านในโครงการ  สามารถใช้ชีวิตสะดวกสบายไม่ต้องเดินทางออกไปข้างนอก

ลูกค้าทั่วไปก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้เช่นกันเนื่องจากร้านค้าในโซน Community Shops อยู่ติดริมถนน มีที่จอดรถสะดวกสบาย  นอกจากนี้การทำ Community Shops ยังทำให้ตัวโครงการมี Value เพิ่มขึ้น

“หากลูกค้าต้องการลงทุนปล่อยเช่าก็สามารถทำได้ง่าย เพราะผู้เช่าเองก็ต้องการที่อยู่อาศัยที่สะดวกสบาย หรือหากต้องการขายห้องต่อก็ได้ราคาดี เนื่องจากที่ดินตรงนี้ก็มีมูลค่าเพิ่มขึ้นทุกปี เพราะใกล้รถไฟฟ้า ถึง 3 สาย ทั้งสายสีแดง สายสีเขียว และสายสีชมพู” นายภัคริน กล่าว


นอกจากนี้ ทางโครงการยังมีกิจกรรม  “Plum Mix Market Fest” พบกับพื้นที่ออกร้านจากลูกบ้านโครงการพลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ และ Food Truck เจ้าดังร้านอร่อยมารวมอยู่โครงการ สามารถแวะช้อปชิมได้กันทุกเสาร์-อาทิตย์ตั้งแต่วันนี้ – 20 ธันวาคม 2563