ศุภาลัยปักหมุดบ้านจัดสรรเมืองกรุงเก่า คว้ายอดขาย 190 ล้านเจาะลูกค้านิคมอุตฯ

ศุภาลัย ชูยอดขายโครงการคุณภาพ จ.พระนครศรีอยุธยา 190 ล้านบาท ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคด้วยบ้านเดี่ยว-บ้านแฝดสไตล์โมเดิร์น-ทาวน์โฮมฟังก์ชันครบ ราคาเริ่ม 2 ล้านต้น

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดขายโครงการแนวราบใน จ.พระนครศรีอยุธยา แบรนด์ “ศุภาลัย พรีโม่ อยุธยา” และ “ศุภาลัย วิลล์ อยุธยา” ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า มีให้เลือกเป็นบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดสไตล์โมเดิร์น พร้อมทาวน์โฮมฟังก์ชันครบ สามารถทำยอดขายรวม 190 ล้านบาท ตอกย้ำความสำเร็จของการสร้างสรรค์โครงการคุณภาพ และแสดงให้เห็นว่าเป็นทำเลมีศักยภาพสูง

ไตรเตชะ ตั้งมติธรรม

ทั้งนี้ จ.พระนครศรีอยุธยามีความสำคัญและมีความแข็งแกร่งทางเศรษฐกิจ เเป็นเมืองศูนย์กลางอุตสาหกรรม ทำให้มีประชากรเข้ามาทำงานในจังหวัดเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้เกิดความต้องการตลาดที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังโดดเด่นด้านทำเลสามารถเชื่อมต่อภูมิภาคได้อย่างสะดวก เดินทางเข้ากรุงเทพฯ ได้อย่างง่ายดาย ในอนาคตมีโครงการรถไฟความเร็วสูง กรุงเทพฯ-นครราชสีมา โดยมีสถานีที่สำคัญคือสถานีอยุธยา ทั้งหมดนี้เป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคทั้งในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง

“ศุภาลัยมั่นใจตลาดแนวราบจะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีแผนลงทุนพัฒนาโครงการแนวราบเพิ่มเติมในอนาคต เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคและครอบคลุมทุกเซกเมนต์” นายไตรเตชะกล่าว

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขาย กล่าวเพิ่มเติมว่า รายละเอียดโครงการ “ศุภาลัย พรีโม่ อยุธยา” มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ให้ความสะดวกสบายแก่ผู้พักอาศัย และเลือกใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยม ราคาเริ่ม 2 ล้านบาทต้น มีให้เลือกเป็นสินค้าทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ ได้แก่ แบบบ้าน “ศุภศรณ์” สไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 119 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 2 ที่จอดรถ และแบบบ้าน “ศุภสิทธิ์” ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 6.6 เมตร พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ 129 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 2 ที่จอดรถ พร้อมพื้นที่สวนทุกแปลง

ธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์

ขณะที่ “ศุภาลัย วิลล์ อยุธยา” ออกแบบเป็นบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดสไตล์โมเดิร์น มีให้เลือก 6 แบบ อาทิ “บ้านศุภกวินทร์” บ้านแฝดซีรีย์ใหม่ 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 134 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 2 ที่จอดรถ นอกจากนี้มีสินค้าบ้านเดี่ยว 4 แบบ พื้นที่ใช้สอย 138-197 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3-4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1-2 พื้นที่พักผ่อน 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่ม 3 ล้านบาทขึ้นไป

พื้นที่ส่วนกลางจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นสวนสาธารณะสีเขียว พร้อม Play Zone ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด CCTV ระบบเข้า-ออกโครงการแบบ Easy Pass การันตีคุณภาพโครงการจากการที่ศุภาลัยได้การรับรองคุณภาพมาตรฐานระดับสากล ISO 9001 : 2015

นอกจากนี้ โครงการตั้งบนทำเลศักยภาพ ใกล้ถนนสายเอเชียและศูนย์ราชการ เชื่อมต่อถนนโรจนะ ใกล้สถานที่สำคัญมากมาย อาทิ ห้างสรรพสินค้า สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล สถานที่ท่องเที่ยว นิคมอุตสาหกรรมโรจนะ จึงมั่นใจว่าจะมีผลตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทำงานในนิคมอุตสาหกรรมและคนท้องถิ่น