พีดีเฮ้าส์เปิดตัวแบบบ้านใหม่ 1,000 ตรม. เจาะตลาด Luxury รับดีมานด์ไฮเอนด์

พีดีเฮ้าส์ เปิดเกมส์รุกตลาดรับสร้างบ้านต้นปี เปิดตัวแบบบ้านใหม่เจาะตลาด Luxury ในสไตล์ Modern Contemporary พื้นที่ใช้สอย 1,000 ตร.ม.ขึ้นไป เจาะกลุ่มลูกค้า Niche Market ที่มีกำลังซื้อสูงและชื่นชอบความหรูหรามีดีไซน์ ชูคอนเซ็ปต์บ้านอนุรักษ์พลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มั่นใจปลุกตลาดไฮเอนท์ฟื้นดันยอดขายไตรมาสแรกตามเป้า

นายพิศาล ธรรมวิเศษ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปทุมดีไซน์ ดีเวลลอป จำกัด หรือศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์เปิดเผยว่า ปี 2564 ธุรกิจรับสร้างบ้านอาจจะต้องเหนื่อยอยู่พอสมควร เนื่องจากมีปัจจัยลบหลายด้าน ทั้งเรื่องของเศรษฐกิจ การเมือง รวมถึงเรื่องของหนี้ครัวเรือนที่เพิ่มสูงขึ้น ซึ่งอาจกระทบกับความเชื่อมั่นในการตัดสินใจอยู่พอสมควร

ล่าสุดพีดีเฮ้าส์เองปรับกลยุทธ์หันมาเจาะตลาด ไฮเอนด์เพิ่มมากขึ้น หลังจากปีที่ผ่านมามีกลุ่มลูกค้าเฉพาะ (Niche Market) ที่มีกำลังซื้อสูงและต้องการสร้างบ้านพร้อมตกแต่งภายใน ให้ความสนใจและเข้ามาใช้บริการเพิ่มมากขึ้นอย่างมีนัยยะ โดยเฉพาะกลุ่มราคาบ้าน 10 ล้านบาทขึ้นไป พบว่ามีอัตราการเติบโตสวนทางกับภาพรวมของตลาดรับสร้างบ้านที่ชะลอตัว ซึ่งนับเป็นโอกาสดีที่บริษัทฯ จะเร่งทำการตลาดเพื่อเข้าถึงและตอบโจทย์ความต้องการกับกลุ่มลูกค้าในกลุ่มดังกล่าว

ล่าสุด ได้เปิดตัวเปิดตัว 4 แบบบ้านใหม่เอาใจผู้ที่ชื่นชอบบ้าน Luxury ในสไตล์ Modern Contemporary ภายใต้แนวคิดบ้านอนุรักษ์พลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม คุ้มค่าด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอยกว่า 1,000 ตารางเมตรขึ้นไป ในราคาค่าก่อสร้างเริ่มต้นที่ 30 ล้านบาท

ดีไซน์คอนเซ็ปต์หรูหราวัสดุตกแต่งเกรดพรีเมี่ยมและสะดวกสบายด้วยลิฟท์บ้าน พร้อมสระว่ายน้ำ เพิ่มเติมด้วยนวัตกรรมใหม่ PD Fresh Airflow ระบบสร้างสมดุลในอากาศ เพื่อทำให้อากาศบริสุทธิ์ ป้องกันฝุ่น PM 2.5 ภายในบ้าน ด้วยระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับอัจฉริยะ ถือเป็นการยกระดับคุณภาพในการอยู่อาศัยให้แก่ลูกค้าที่ใช้บริการสร้างบ้านกับพีดีเฮ้าส์

“สำหรับที่มาและแนวคิดการออกแบบบ้านใหม่ทั้ง 4 แบบนั้นจะคำนึงถึงรูปทรงของที่ดินที่ขนาดกว้างยาวแตกต่างกัน ซึ่งก็จะทำให้บ้านมีรูปทรงและฟังก์ชั่นครบครัน เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ ที่สำคัญดูหรูหรามีดีไซน์ด้วยการตกแต่ง Facade หรือเปลือกอาคารในสไตล์ Modern Contemporary ดูมีรสนิยมและทันสมัย ซึ่งการเปิดตัวแบบบ้านใหม่ทั้ง 4 แบบในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการปลุกตลาดบ้านระดับไฮเอนท์ โดยเฉพาะในพื้นที่ต่างจังหวัดให้กลับมามีสีสันอีกครั้งหนึ่งแล้ว ยังจะเป็นการช่วยผลักดันยอดขายในช่วงไตรมาสแรกเป็นไปตามเป้าหมายอีกด้วย” นายพิศาลกล่าว

นางสาวถิรพร สุวรรณสุต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท พีดี เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในฐานะผู้บริหารสิทธิ์และมาตรฐานธุรกิจรับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ กล่าวว่า แม้ภาพรวมของตลาดรับสร้างบ้านในปี 2564 นี้มีแนวโน้มซบเซาจากสถานการณ์โควิด แต่ถ้าหากเจาะลึกถึงความต้องการของผู้บริโภคแล้วจะพบว่าในพื้นที่ต่างจังหวัดลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงยังคงมีความต้องการในเรื่องของที่อยู่อาศัยอยู่พอสมควร

โดย เฉพาะกลุ่มบ้านระดับราคา 10-30 ล้านบาทขึ้นไป ซึ่งในช่วง 6-8 เดือนที่ผ่านมา พบว่าความต้องการสร้างบ้านของกลุ่มนี้ขยายตัวสูงกว่า เมื่อเทียบกับกลุ่มบ้านในระดับราคา 5-10 ล้านบาท

ดังนั้น เพื่อเป็นการกระตุ้นการตัดสินใจบริษัทจึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองปลูกสร้างบ้านในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ภายใน 28 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ รับสิทธิประโยชน์ “โปรบ้านดี สร้างแล้วปัง”  รับข้อเสนอสุดพิเศษ 1.) ส่วนลดเงินเซ็นสัญญา มูลค่าสูงสุด 1,888,888 บาท 2.) ทองคำ มูลค่าสูงสุด 198,888 บาท 3.) ออกเงินจองคนละครึ่ง มูลค่าเงินจองสูงสุด 100,000 บาท  และ 4.) ประกันภัยไวรัสโคโรนา (COVID-19)


สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดหรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์สาขาใกล้บ้านคุณ หรือคลิก www.pd.co.th