เมเจอร์ ผนึก โซฟิเทลฯ ชูบริการ “MJD Journey”

เมเจอร์ผนึกโซฟิเทลฯ ชูบริการ MJD Journey ลักเซอรี่ ไลฟ์สไตล์คอนโด “มิวนีค-มารุ”

ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับลักเซอรี่ เปิดเผยว่า MJD ได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) ร่วมกับนายโอลิเวอร์ ชนัทส์ ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท และเมอร์เคียว กรุงเทพ สุขุมวิท 11 ในการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท แบรนด์โรงแรมระดับ 5 ดาว

ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ “MJD JOURNEY” ส่งมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตระดับไฮเอนด์ที่ผสมผสานความสะดวกสบายเหนือระดับครบครันในทุกมิติ ให้กับลูกบ้านที่ซื้อโครงการ โดยประเดิมที่ 3 โครงการ ได้แก่ มิวนีค สุขุมวิท 23, มารุ เอกมัย 2 และมารุ ลาดพร้าว 15

ซึ่งถือเป็นดีเวลลอปเปอร์รายแรกที่ให้ JOURNEY POINT แก่ผู้อยู่อาศัย โดยสามารถนำ Journey Point มาแลกรับบริการสุดพิเศษจากโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิทถึง 8 รายการ ผ่านช่องทาง Line  ที่ใช้งานได้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว

สำหรับบริการสุดเอ็กซ์คลูซีพที่พร้อมจะให้บริการกับลูกบ้านทุกโครงการภายใต้แบรนด์ “มิวนีค” และ “มารุ” ได้แก่ 1.Chef’s table เสิร์ฟมื้อพิเศษถึงบ้านคุณ บริการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ที่คอนโดมิเนียมโดยเชฟมืออาชีพจากทางโรงแรม ด้วยเมนูที่รังสรรค์เหนือระดับเฉพาะคุณในมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว การบริการจากทีมเชฟของเราจะช่วยให้คุณได้สนุกไปกับงาน และไม่ต้องกังวลไปกับการทำอาหาร การบริการ หรือทำความสะอาดครัวหลังงานเลี้ยงจบลง

2.บริการทำความสะอาด บริการทำความสะอาดห้องชุดมาตรฐานระดับโรงแรม 5 ดาว โดยแม่บ้านระดับมืออาชีพผู้มีประสบการณ์และความชำนาญการทางด้านการทำความสะอาด อุปกรณ์และน้ำยาทำความสะอาดที่ได้มาตรฐาน

3.บริการซัก รีด ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าประเภทไหนเราสามารถดูแลให้คุณได้ พร้อมกรรมวิธีการซัก รีด ตามมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว ที่คุณสามารถไว้วางใจให้ดูแลเสื้อผ้าของคุณได้ เราพร้อมดูแลและใส่ใจทุกรายละเอียดทั้งเรื่องวิธีการดูแลเนื้อผ้าไปจนถึงอุณหภูมิที่เหมาะสมต่อผ้าแต่ละชนิด

4.ส่งดอกไม้ บริการจัดส่งดอกไม้ทั่วกรุงเทพ โดยคุณสามารถเลือกดอกไม้และสีได้เองตามที่เราได้จัดตัวเลือกไว้ให้ พร้อมการ์ดข้อความเพื่อคนพิเศษของคุณ

5.รถลีมูซีน เราสามารถทำให้การเดินทางของคุณสะดวกสบายและปลอดภัยขึ้นด้วยบริการคนขับรถส่วนตัวที่พร้อมพาคุณไปยังจุดมุ่งหมาย ด้วยบริการระดับ 5 ดาวบนรถหรูจากโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

6.เทรนเนอร์ส่วนตัว เรียนรู้วิธีการออกกำลังกายอย่างถูกวิธีและได้ผลลัพธ์ที่ตรงจุดด้วยเทรนเนอร์ส่วนตัวที่ So Fit เทรนเนอร์ที่จะเป็นทั้งผู้สอนและออกแบบการออกกำลังกายที่เหมาะกับความต้องการของคุณ

7.สปา เลอ สปา วิท ล็อกซิทานเป็นสปาที่เดียวในประเทศไทยที่ใช้ผลิตภัณฑ์จากล็อกซิทาน แบรนด์ระดับลักซ์ซัวรี่จากประเทศฝรั่งเศส ผสมผสานกับเทคนิคการนวดเฉพาะที่จะช่วยผ่อนคลายและเพิ่มความสดชื่นให้กับคุณ

และ 8.ซาลอน เนรมิตความงามทั้งผม และเล็บมือเท้า ด้วยผลิตภัณฑ์ชั้นนำ ให้คุณสวยตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า