“ไซมิสคิน”ดัมพ์โปรฯบ้านหรู อีเวนต์พรีเซลลดจุใจ 2-3 ล้าน

อาณาจักร 100 ไร่ - ปักหมุดโซนกรุงเทพฯตะวันออก ภายใต้แลนด์แบงก์ผืนใหญ่ 100 กว่าไร่ วันนี้ ไซมิส แอสเสท กำลังพัฒนาเฟสสุดท้ายเป็นบ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ ซึ่งเตรียมแผนลงทุนแตกทำเลไปโซนอื่น ๆ ในอนาคต

นายขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากประกาศแผนความร่วมมือพันธมิตรธุรกิจกับกลุ่มเซกิซุย เคมิคอล แห่งประเทศญี่ปุ่น เจ้าของเทคโนโลยีบ้านต้านแผ่นดินไหวหรือบ้านไฮม์ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ล่าสุด บริษัทมีความพร้อมเปิดตัวบ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ “ไซมิส คิน” มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท

โดยบริษัทจัดอีเวนต์เปิดพรีเซลโครงการ 2 ช่วงด้วยกัน คือ วันที่ 11 พฤศจิกายนและ 18 พฤศจิกายน 2560 สำหรับลูกค้าที่จองซื้อในวันจัดงานรับส่วนลด 2-3 ล้านบาท แบ่งเป็นบ้านราคา 20 ล้านบาทลดเหลือ 17 ล้านบาท กับบ้านราคา 12 ล้านบาทลดเหลือ 10 ล้านบาท จำกัดจำนวนวันละ 30 ยูนิต รวมเป็น 60 ยูนิตด้วยกัน

รายละเอียด บ้านเดี่ยวไซมิส คิน มีเอสซีจีไฮม์เป็นพันธมิตรในการก่อสร้างบ้านให้ ภายใต้การออกแบบของไซมิส แอสเสท แนวคิดการออกแบบเป็นบ้านนวัตกรรมแนวคิดบวกเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รองรับแผ่นดินไหวขนาด 7 ริกเตอร์ที่มีศูนย์กลางแผ่นดินไหวห่าง 200 กม. มีเทคโนโลยีและฟังก์ชั่นอัจฉริยะ เช่น ระบบหมุนเวียนอากาศ ห้องน้ำสำเร็จรูป ระบบป้องกันความร้อน-เสียง โครงสร้างเหล็กป้องกันสนิม 140 ปี เป็นต้น ราคาเริ่มต้น 5.8-20 ล้านบาท/ยูนิต

“โมเดลธุรกิจของไซมิสคือบนการแข่งขันของโปรดักต์และทำเลในตลาดเดียวกัน เราทำราคาต่ำกว่า 10-15% จึงมั่นใจว่ามีผลตอบรับที่ดีแน่นอนสำหรับลูกค้าที่รู้จักแบรนด์ของเรา ปัจจุบันพัฒนาโครงการ 7 ปีมีลูกค้าบอกต่อหรือ word of mouth 15%” นายขจรศิษฐ์กล่าว