อสังหาโลว์โปรไฟล์ผุดบ้านหรู “เดอะ ไพรมารี่ วี” เริ่มหลังละ 25 ล้าน มีแค่ 20 หลัง ทำเลเกษตร-นวมินทร์ (ซอยมัยลาภ)

นายสหชาต ธันยามาศรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริษัท กรุงเทพพัฒนา ซีเอ็มเอส จำกัดเปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวบ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยมเป็นโครงการที่ 5 แบรนด์ “The Primary V-เดอะไพรมารี วี”
รวม 20 ยูนิต มูลค่าโครงการ 800ล้านบาท เริ่มหลังละ 25 ล้านบาท

รายละเอียด เดอะไพรมารี วี ตั้งอยู่ในซอยมัยลาภ หรือซอยประเสริฐมนูกิจ 29 ออกแบบเป็นบ้านเดี่ยว 4 ชั้น รวม 20 หลัง บนพื้นที่ 5 ไร่ ราคาเริ่มต้น 25 ล้านบาท มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ ได้แก่
บ้านแฝด STELLAR 4 ยูนิต ที่ดิน 53-63 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 450 ตารางเมตร ฟังก์ชัน 3-4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน

บ้านเดี่ยว LUNAR 14 ยูนิต ที่ดิน 68-75 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 580 ตารางเมตร ฟังก์ชัน 4-6 ห้องนอน 7ห้องน้ำ ที่จอดรถ 4 คัน กับบ้านเดี่ยวไซซ์ใหญ่ SOLARIS 2 ยูนิต ที่ดินเริ่มต้น 100 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 1,025 ตารางเมตร ฟังก์ชัน 5-7ห้องนอน 9 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 6 คัน

“กลุ่มลูกค้าเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จ ผู้บริหาร เจ้าของธุรกิจ อายุ 35 ปีขึ้นไป แบบบ้านมีให้เลือกตั้งแต่บ้านแฝดจนถึงบ้านเดี่ยวไซซ์ใหญ่ สามารถอยู่รวมกันได้ 3 เจนเนอเรชัน ตั้งแต่รุ่นคุณปู่ย่าตายาย-พ่อแม่-ลูก ด้านบริการร่วมกับ 911 The Revolution by JT ฟิตเนส ของคุณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ส่งเทรนเนอร์เข้ามาให้บริการเป็นพิเศษในคลับเฮ้าส์ของโครงการด้วย”

โครงการนี้มีพันธมิตรมืออาชีพเป็นตัวช่วย อาทิ งานออกแบบสถาปัตยกรรมโดยบริษัท มินิแมกซิสท์ จำกัด ออกแบบภูมิทัศน์ภายในโครงการโดยบริษัท สำนักงานออกแบบระฟ้า จำกัด และออกแบบภายในโดย บริษัท อะโพสโทรฟีเอส กรุ๊ป จำกัด

นางนลินรัตน์ เจริญสุพงษ์ กรรรมการผู้จัดการ บริษัท เน็กซัส พรอพเพอร์ตี้ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ที่ปรึกษาด้านการขายโครงการ กล่าวเพิ่มเติมว่า เทรนด์บ้านระดับพรีเมี่ยมในปีนี้และปีหน้า สิ่งที่ลูกค้าคำนึงถึงเป็นสิ่งแรกคือทำเล กับมุมมองที่คำนึงว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า มีมูลค่าเพิ่มในอนาคต ในช่วงเปิดตัวมีโปรโมชั่นช่วงเปิดพรีเซล ลูกค้าที่จองซื้อภายใน 31 ธ.ค. 60 รับชุดครัว เครื่องใช้ไฟฟ้า Siemens เครื่องปรับอากาศ Daikin ทั้งหลัง พร้อม Home Automation สัญญาณกันขโมย


+++