ศุภาลัย ขนบ้าน-คอนโดโซนบางนา-ลาดกระบัง จัดโปรฯ อยู่ฟรี 2 ปี ลดสูงสุด 2 ล้าน

ศุภาลัย ขนบ้าน-คอนโดโซนบางนา-ลาดกระบัง-รามอินทรา จัดโปรฯ อยู่ฟรี 2 ปี ลดสูงสุด 2 ล้าน

วันที่ 28 พฤษภาคม 2564 นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดโปรโมชั่นรับลมร้อน “ซัมเมอร์นี้ มีแต่ได้!” เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้าที่ต้องการมองหาบ้านเดี่ยว บ้านแฝด หรือทาวน์โฮม 3 โซนหลัก ได้แก่ “โซนบางนา-ลาดกระบัง-รามอินทรา” ทำเลที่จะตอบโจทย์การอยู่อาศัย โดยบริษัทเลือกใช้วัสดุและงานก่อสร้างที่ยังคงใช้การก่ออิฐฉาบปูน และได้มาตรฐาน ISO เพื่อให้คุณได้มีบ้านดีดีสักหลัง ที่จะอยู่ได้อย่างเป็นส่วนตัว และมีพื้นที่ต่างๆ ให้ทำกิจกรรมภายในบ้านได้อย่างหลากหลาย ฟังก์ชั่นลงตัว เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ในราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท

ธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์

รายละเอียดโปรโมชั่น “ซัมเมอร์นี้ มีแต่ได้!” มีดังนี้ 1.ส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท 2.ชุดเครื่องใช้ไฟฟ้าสูงสุด 12 ชิ้น 3.ค่าส่วนกลางฟรี สูงสุด 2 ปี 4.ค่ามิเตอร์น้ำ – ไฟ 5.ค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์-ค่าจดจำนอง 6.บัตรกำนัล SB Furniture มูลค่าสูงสุดถึง 2 แสนบาท และของแถมอื่น ๆ อีกหลายรายการ พร้อมกู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน จองตั้งแต่วันนี้-30 มิ.ย. 64 เท่านั้น

สำหรับ 9 โครงการที่เข้าร่วม ได้แก่ ศุภาลัย ไพรด์ บางนา-ลาดกระบัง, ศุภาลัย เอสเซ้นส์ สวนหลวง, ศุภาลัย เอสเซ้นส์ ลาดพร้าว, ศุภาลัย วิลล์ บางนา-วงแหวน, ศุภาลัย เบลล่า วงแหวน-รามอินทรา, ศุภาลัย วิลล์ รามอินทรา 117, ศุภาลัย เออร์บานา บางนา-วงแหวน, ศุภาลัย พาร์ควิลล์ 1 บางนา-เทพารักษ์ และศุภาลัย พาร์ควิลล์ 2 บางนา-เทพารักษ์

เพื่อสร้างความมั่นใจในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ บริษัทยกระดับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัส Covid-19 ทั้งในโครงการและสำนักงานขาย ด้วยการทำความสะอาดและพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ จัดเตรียมเจลล้างมือแอลกอฮอล์บริการแก่ลูกค้า ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของลูกค้าและพนักงานทุกคน พร้อมทั้งพนักงานสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน ผู้สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของ ในราคาพิเศษสุดๆ พร้อมของแถมหลายรายการ (เงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด) ณ Sales Gallery โครงการที่เข้าร่วม