BTS แจกเข็มกลัด I GOT MY COVID-19 VACCINE 9-10 ก.ค. 64

จูงใจฉีดวัคซีน 2 เข็ม BTS ออกแคมเปญแจกเข็มกลัดที่ระลึก I GOT MY COVID-19 VACCINE ฟรีที่สถานีสยาม กรอกแบบฟอร์ม-แสดงใบรับรองรับไปเลย เริ่ม 9-10 ก.ค.นี้ จนกว่าของจะหมด

วันที่ 5 กรกฎาคม 2564 นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BTSC กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID–19) ระลอกใหม่ ที่เกิดการแพร่กระจายเชื้ออย่างรวดเร็ว และมีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยหน่วยงานภาครัฐได้ดำเนินการจัดสรร และกระจายวัคซีนให้กับประชาชน เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ และในขณะนี้พนักงานเจ้าหน้าที่รถไฟฟ้าบีทีเอสส่วนหน้าทุกคน ได้รับวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว บริษัทจึงให้พนักงานติดเข็มกลัด “I GOT MY COVID-19 VACCINE” เพื่อเป็นกำลังใจในความพร้อมให้บริการ และเคียงข้างผู้โดยสารทุกท่าน

ทั้งนี้บริษัทได้ร่วมสนับสนุนในการเข้ารับวัคซีน โดยจัดกิจกรรมมอบเข็มกลัด “I GOT MY COVID-19 VACCINE” Limited Edition ให้แก่ผู้โดยสารที่รับวัคซีนแล้ว เพื่อแทนคำขอบคุณที่เราได้ร่วมกันฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน เพียงผู้โดยสารแสดงเอกสารรับรองการฉีดวัคซีน พร้อมกรอกข้อมูลลงแบบฟอร์มที่บริษัทได้จัดไว้ให้ และต้องมารับเข็มกลัดด้วยตนเองเท่านั้น ในระหว่างวันที่ 9-10 กรกฎาคม 2564 ณ สถานีรถไฟฟ้าสยาม บริเวณทางออกที่ 1 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. (**หรือจนกว่าเข็มกลัดจะหมด **)

ทั้งนี้ ผู้โดยสารโปรดเผื่อเวลาในการเข้ารับเข็มกลัด และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอส โทรศัพท์ 0 2617 6000 Line Official : @btsskytrain หรือเช็กสถานะการเดินรถได้ที่ Application ‘BTS SkyTrain’ แฟนเพจ Facebook : รถไฟฟ้าบีทีเอส