แคมเปญ Invisible Care หนุนแบรนด์ 5 หมื่นล้านค่ายพฤกษา

ปิยะ ประยงค์

เป้ายอดขายปี 2560 ทุกโปรดักต์ทั้งตลาดบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ คอนโดมิเนียมของ “บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท” วางไว้ที่ 52,000 ล้านบาทภายในสิ้นปีหนึ่งในคีย์ซักเซสคืองานบริการหลังการขาย ล่าสุด มีการเปิดตัวแคมเปญ “Invisible Care…ถึงคุณจะมองไม่เห็น แต่เราไม่เคยมองข้าม” ผ่านอินเทอร์เน็ตฟิล์ม นำร่องในกลุ่มทาวน์เฮาส์

โดย “ปิยะ ประยงค์” ซีอีโอกลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท ระบุว่า จากผลตอบรับยอดพรีเซลโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมในเครือพฤกษาฯ ซึ่งสามารถทำอัตราเติบโตในช่วง 9 เดือนแรก (มกราคม-กันยายน 2560) เติบโต 2 ดิจิต

คีย์ซักเซสหลักมาจากนโยบายบริการหลังการขาย และเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า บริษัทกำหนดกลยุทธ์การแข่งขัน “Pruksa Quality Standard” ตอกย้ำแบรนด์และสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งขันบริษัทเลือกโปรดักต์ทาวน์เฮาส์สำหรับทำกิจกรรมการตลาดเน้นการสื่อสารไปยังลูกค้า เพราะเป็นพอร์ตรายได้หลัก ด้วยการเล่าเรื่องผ่าน internet film นำเสนอข้อมูลเบื้องหลังการพัฒนาโครงการบริษัทไม่ได้มองแค่เพียงความต้องการขั้นพื้นฐานของลูกค้า แต่ใส่ใจในทุกรายละเอียด แม้จะเป็นเพียงเรื่องเล็ก ๆ ที่ลูกค้าอาจจะมองข้ามไป

รายละเอียด Pruksa Quality Standard ประกอบด้วย 1.Safety Home (บ้านแข็งแรง ปลอดภัย) มีการเพิ่มเสาเข็มหลังบ้านให้ยาวเท่าตัวบ้าน เพื่อรองรับการใช้งาน เป็นพื้นที่อเนกประสงค์ในอนาคต, การใช้บันไดสำเร็จรูป Pruksa Precast เพิ่มความแข็งแรงทนทาน, มีระบบ CCTV คอยสอดส่องดูแลบ้านให้คุณอุ่นใจเสมอ

2.Healthy Home (บ้านใส่ใจสุขภาพ) ติดตั้งระบบหมุนเวียนอากาศ ช่วยลดอุณหภูมิภายในบ้าน รวมถึงพัดลมระบายอากาศในห้องน้ำ และทางลาดสำหรับรองรับรถเข็นผู้สูงอายุ

3.Smart Home (บ้านทันสมัย) ติดตั้งระบบ home automation ควบคุมการทำงานเครื่องใช้ไฟฟ้าง่ายเพียงปลายนิ้วผ่านสมาร์ทโฟน, จอดรถไม่ต้องกลัวแดดด้วยหลังคาโรงรถแบบโครงเหล็กและผ้าใบ

4.Green Home (บ้านประหยัดพลังงาน) หลังคา skylight ช่วยเพิ่มแสงสว่างภายในบ้าน, ระบบไฟ LED ทั้งหลัง และการนำแผงโซลาร์เซลล์มาใช้ในพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ ช่วยลดค่าใช้จ่ายจากการใช้ไฟฟ้า


“กลยุทธ์ Pruksa Quality Standard ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับบ้านที่มีคุณภาพพร้อมนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่จะทำให้ใช้ชีวิตง่ายขึ้น”