เอพีโอนฉลุย 200 ยูนิต “LIFE อโศก ไฮป์” คอนโดฯพร้อมอยู่ย่านพระราม 9 

เอพี ไทยแลนด์ พร้อมโอนโครงการ “LIFE อโศก ไฮป์” คอนโดฯพร้อมอยู่มูลค่า 5,800 ล้านบาท บนทำเลพระราม 9 ในไตรมาส 3/2564 ชูความลักเซอรี่ภายใต้คีย์หลัก The First Boutique Condominium ช่วงเปิดตึกราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท โดยโอนไปแล้ว 200 ยูนิตในเฟสแรก

วันที่ 6 กันยายน 2564 นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในไตรมาส 3/2564 เอพีพร้อมส่งมอบโครงการ “LIFE อโศก ไฮป์” คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่มูลค่า 5,800 ล้านบาท จำนวน 1,253 ยูนิต บนพื้นที่ขนาด 5-0-10 ไร่ ตั้งอยู่บนทำเลเชื่อมต่อที่สำคัญใจกลางพระราม 9 ห่าง 300 เมตรจากรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีพระราม 9 และใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนพิเศษศรีรัช เป็นโครงการร่วมทุนโครงการที่ 14 ระหว่างเอพีและพันธมิตรญี่ปุ่น มิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนซ์ (บริษัทในเครือมิตซู บิชิ เอสเตท กรุ๊ป)

 

โครงการ “LIFE อโศก ไฮป์” มีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ Hover Bay สระว่ายน้ำชั้น 7 ที่ถูกออกแบบมาให้ยกตัวสูงขึ้นเพื่อเพิ่มสุนทรียภาพและเงียบสงบ ชั้นบนสุด (40) จนถึงชั้น Rooftop กับ Athletic Sky Atrium ฟิตเนสลอยฟ้า 2 ชั้น ให้มุมมองแบบพาโนรามา เต็มอิ่มด้วย The Astro Deck พื้นที่พักผ่อนที่เปิดรับวิวเมือง 360 องศา พร้อมผ่อนคลายด้วย L-Shaped Sky Pool สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือรูปตัวแอลขนาดใหญ่ และ Mirage Sky Path สะพานพื้นกระจกใสให้ความรู้สึกเหมือนเดินบนท้องฟ้า เป็นต้น ทั้งนี้ รูปแบบห้อง ประกอบด้วย สตูดิโอ พื้นที่ใช้สอย 25.50 ตร.ม., 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 30, 30.5 และ 32 ตร.ม., 1 ห้องนอน (แบบพิเศษ) พื้นที่ใช้สอย 35 และ 40 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 48.50, 60 และ 64 ตร.ม.

โดยเอพีเป็นรายแรกที่ชูความลักเซอรี่ภายใต้คีย์หลัก The First Boutique Condominium ที่ให้ความสำคัญในการเลือกสรรทุกองค์ประกอบ ทั้งงานสถาปัตยกรรมและงานอินทีเรีย โดยเฉพาะการนำเสนอนิยามใหม่ของความเป็นส่วนตัวกับการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางของคอนโดฯยุคใหม่ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เราแตกต่างและโดดเด่นจากโครงการระดับลักเซอรี่อื่น

ขณะเดียวกัน LIFE อโศก ไฮป์ ได้รับฟีดแบ็กที่ดีจากทั้งลูกค้าใหม่ที่นัดหมายเข้าชมโครงการ ทั้งยังมีลูกค้าทยอยโอนกรรมสิทธิ์อย่างต่อเนื่อง โดยโอนห้องชุดไปแล้ว 200 ยูนิตในเฟสแรก สะท้อนให้เห็นถึงสัญญาณบวกของลูกค้าเรียลดีมานด์ กับความต้องการคอนโดฯใหม่พร้อมอยู่ ที่แม้จะอยู่ในช่วงภาวะเศรษฐกิจเปราะบาง แต่จากความเชื่อมั่นในคุณภาพของคอนโดฯแบรนด์ LIFE ภายใต้การพัฒนาของเอพี ตลอดจนการนำเสนอเอกลักษณ์การดีไซน์โครงการ ที่สามารถเข้าถึงความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า ทั้งสเปซฟังก์ชั่น พื้นที่ส่วนกลาง ความลงตัวของยูนิตพักอาศัย ในราคาที่คุ้มค่าที่สุดในย่าน จึงกล่าวได้ว่า LIFE อโศก ไฮป์ เป็นโครงการที่ยากจะหาคู่แข่งมาเปรียบเทียบได้  

“อีกหนึ่งคีย์ความสำเร็จ สะท้อนผ่านการเป็น The First Boutique Condominium ที่มุ่งตอบโจทย์การใช้ชีวิตของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่แสวงหาอิสระและความสำเร็จในรูปแบบที่ตนเองนิยาม ที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์ ที่สุดของคุณภาพชีวิต ถ่ายทอดผ่าน 3 มิติ ได้แก่ 1.Privacy Design การมีพื้นที่เป็นของตนเอง นิยามใหม่ของความเป็นส่วนตัวในพื้นที่ส่วนกลางของคอนโดฯยุคใหม่ ทั้งงานอินทีเรียและแลนด์สเคปดีไซน์ คิดต่อยอดจากอินไซด์ตอบการใช้งานจริง เช่น Secret Seat การดีไซน์พื้นที่ทั้งส่วนล็อบบี้และพื้นที่สวนที่คำนึงถึงความเป็นส่วนตัวสูงสุดแม้อยู่ในพื้นที่ส่วนกลาง การออกแบบ The Circle Running Garden ให้รู้สึกเป็นส่วนตัวด้วยลู่วิ่งเล่นระดับ 2 ชั้นท่ามกลางสวนและต้นไม้ใหญ่ หรือ The Muted Garden สวนสีเขียวลอยฟ้าขนาดใหญ่ที่ถูกจัดวางเสมือนมีอีกหนึ่งโซนส่วนตัว 

2.Custom Made การนำงานศิลป์จาก “Moooi” ดีไซน์แบรนด์ชื่อดังสัญชาติเนเธอร์แลนด์มาใช้ในการตกแต่งภายในล็อบบี้ พร้อมด้วยงาน Painting Masterpiece กับคอนเซ็ปต์ East Meets West เฉพาะโครงการนี้โครงการเดียว มอบความเอ็กซ์คลูซีฟให้กับผู้อาศัยและผู้มาเยี่ยมเยือน 

และ 3.Outstanding Design ต้อนรับการกลับบ้านด้วยบรรยากาศลักเซอรี่เป็นเอกลักษณ์ในทุก ๆ วันด้วย Spectacular Drop Off ผนังกระจกลายหิน 21 เมตร หรือการออกแบบเฉดสี Red Hype เอกลักษณ์เฉพาะ LIFE อโศก ไฮป์ สีแดงเข้มพิเศษ ซึ่งเป็นผลงานความร่วมมือระหว่างทีม AP Design Lab และ World Class Color Designer จาก ห้องแล็บของสีโจตัน เมืองโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก ดีไซน์พิเศษเพื่อให้ LIFE อโศก ไฮป์ เป็น The First Boutique Condominium ที่แรกและที่เดียวที่สะท้อนการเป็นตัวตนคนยุคใหม่ และมีแคแร็กเตอร์ที่โดดเด่นอย่างลงตัวที่สุด” นางสาวกมลทิพย์กล่าวสรุป

ทั้งนี้ ช่วงเปิดตึกราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท ลงทะเบียนออนไลน์วันนี้รับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ ได้แก่ ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน ฟรีแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต TRUE Super Fiber นาน 1 ปี และฟรี Samsung Galaxy Z Flip3 5G รุ่นใหม่