เอสซีจีไฮม์ส่ง 4 แบบบ้านใหม่เน้นนวัตกรรม-สุขภาพ ปลุกตลาดรับสร้างบ้านครึ่งปีหลัง

เอสซีจี ไฮม์ เปิดกลยุทธ์เพื่อการอยู่อาศัย ส่ง 4 แบบบ้านใหม่ ชูนวัตกรรมบ้านแห่งอนาคต เน้นนวัตกรรมและสุขภาพ เจาะกลุ่มคนที่ต้องการสร้างบ้านบนที่ดินของตัวเอง พร้อมร่วมมือกับธนาคารอาคารสงเคราะห์ ดันสินเชื่อบ้านอยู่สบาย by SCG HEIM แคมเปญดอกเบี้ยต่ำ กระตุ้นตลาดรับสร้างบ้าน และยอดขายในช่วงปลายปี 2564

วันที่ 14 กันยายน 2564 นายวีระเดช โกวพัฒนกิจ ผู้จัดการการตลาด บริษัท เอสซีจี เซกิซุย-เซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้มุ่งเน้นการพัฒนานวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยแห่งอนาคตในทุกมิติ โดยใช้ระบบโมดูล่าร์ (Modular) ที่แข็งแรงและทันสมัย รวมถึงการพัฒนาระบบต่าง ๆ เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นของผู้อยู่อาศัยยุคใหม่ที่ใช้เวลาทำงานที่บ้าน หรือ Work From Home มากขึ้นจากสถานการณ์โควิด-19

ล่าสุด เอสซีจี ไฮม์ พัฒนา 4 แบบบ้านใหม่รุ่น ULTIMATE Series บ้านแบบ 1-2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 346.8 ตารางเมตรขึ้นไป ราคาเริ่มต้น 14.9-17.5 ล้านบาท เจาะกลุ่มคนที่ต้องการสร้างบ้านบนที่ดินของตัวเอง และสร้างบ้านบนที่ดินเดิม พร้อมฟังก์ชั่นดีไซน์พื้นที่ทำงาน รองรับการใช้ชีวิตวิถีใหม่ที่คนส่วนใหญ่ใช้ชีวิตอยู่บ้านมากขึ้น

นอกจากแบบบ้านที่มีความสวยงามและทันสมัยแล้ว เอสซีจี ไฮม์ เน้นการใช้เทคโนโลยีตอบโจทย์การอยู่อาศัยในปัจจุบัน อาทิ เทคโนโลยีกรองอากาศภายในบ้านที่ช่วยลดปริมาณเชื้อรา สารฟอร์มาลดีไฮด์ ไวรัส และสารก่อภูมิแพ้ที่เกิดจากไรฝุ่นในอากาศก่อนนำเข้าสู่ภายในบ้าน ทำให้อากาศภายในบ้านสะอาดยิ่งขึ้น ตลอดจนการป้องกันเสียงจากภายนอก

ทั้งนี้ การออกแบบบ้านจะมีการเพิ่มฟังก์ชั่นรองรับไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัวด้วยพื้นที่ Semi-outdoor เชื่อมต่อในบ้านกับนอกบ้าน และเปิดรับแสงธรรมชาติเหมาะสําหรับมุมนั่งพักผ่อน หรือพื้นที่ทำงาน นอกจากนั้นการใช้กระจกจะช่วยให้บ้านดูโปร่ง เรียบหรูมากยิ่งขึ้น ภายในบ้านเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยการแยกส่วนอยู่อาศัยและส่วนใช้งานร่วมกัน รวมถึงการออกแบบพื้นที่เชื่อมต่อระเบียงไว้พักสายตาไปยังสวนด้านนอก

ปัจจุบัน เอสซีจี ไฮม์ ให้บริการรับสร้างบ้านแบบครบวงจร ด้วยเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยจากประเทศญี่ปุ่น ประกอบด้วย การขออนุญาตก่อสร้าง ออกแบบบ้าน ก่อสร้าง ควบคุมและตรวจสอบคุณภาพงาน งานตกแต่งภายในและส่วนครัว รวมถึงบริการหลังการขาย ซึ่งเปิดให้บริการในพื้นที่กรุงเทพฯ-ปริมณฑล และครอบคลุม 74 จังหวัดทั่วประเทศ

ล่าสุด เอสซีจี ไฮม์ ร่วมกับธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) จัดแพ็กเกจสินเชื่อบ้านอยู่สบาย by SCG HEIM อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 3 ปี ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2564 พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้าที่ได้รับอนุมัติวงเงินสินเชื่อบ้านอยู่สบาย ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยมูลค่าสูงสุดกว่า 100,000 บาท ส่วนลดสูงสุด 3.9 ล้านบาท เมื่อจองภายในเดือนกันยายน 2564 นี้