เลค เลเจ้นด์-เบลล่า เดล มอนเต้ นิยามบ้านไฮโซ คุณภาพชีวิตไฮเอนด์

แฟ้มโครงการ

ไปต่อไม่รอโควิด โครงการบ้านหรู ค่ายพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค

โรคระบาดจะระลอกไหนก็ช่างเถอะ แต่ที่อยู่อาศัยเป็น 1 ในปัจจัย 4 การดำรงชีวิตของมนุษย์ ดีมานด์จึงมีอยู่ตลอดเวลา

ล่าสุด “วงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต” เอ็มดี บมจ.พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ส่งซิกเปิดโครงการบ้านหรูพร้อมกัน 2 โครงการในช่วงไตรมาส 4/64 งานนี้ FC เพอร์เฟคเตรียมควักกระเป๋าไว้ได้เลย

แบรนด์แรกที่แนะนำ “เลค เลเจ้นด์ บางนา-สุวรรณภูมิ” บนทำเลใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ จำนวน 127 ยูนิต ระดับราคา 28-80 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 6,080 ล้านบาท

จุดแข็งเป็นโครงการร่วมทุนกับฮ่องกงแลนด์ เป็นโครงการที่ 2 ต่อเนื่องจากเลค เลเจ้นด์ แจ้งวัฒนะ

โดยยังคงไฮไลต์ “เพอร์เฟคดีไซน์” กับคอนเซ็ปต์บ้านริมทะเลสาบ ทั้งหมู่บ้านมีพื้นที่กว้างขวางสุดลูกหูลูกตาขนาดใหญ่ถึง 100 ไร่ ใหญ่ที่สุดในทำเลบางนา-สุวรรณภูมิ

แน่นอนว่าทำเลโซนกรุงเทพฯตะวันออกมีแม็กเนตมากมาย ทั้งสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ศูนย์การค้าระดับท็อปแบรนด์ ออฟฟิศบิลดิ้งไม่ต่ำกว่า 17 โครงการ ทำให้ทำเลย่านบางนา-สุวรรณภูมิ ได้รับการยอมรับในฐานะเป็นทำเลเชื่อมกับพื้นที่เศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC แบบไร้รอยต่อ

และกลายเป็นจุดขายที่มุมเมืองอื่นของกรุงเทพฯ ต้องอิจฉา

เพอร์เฟคยังมองไปถึงคุณภาพชีวิตของการพักผ่อน เป็นที่มาของการเปิดแบรนด์ไฮเอนด์ทำเลห่างออกไป 150 กิโลเมตรจากกรุงเทพฯ ปักหมุดที่เขาใหญ่ เปิดตัวแบรนด์ “เบลล่า เดล มอนเต้” บ้านเดี่ยวในแบบรีสอร์ตเรสซิเดนซ์ ราคา 23-80 ล้านบาท

ดีไซน์โปรดักต์และบรรยากาศตอบโจทย์ลูกค้ากระเป๋าหนักขนาดไหน ตัวชี้วัดให้ดูที่ยอดขาย 8 เดือนแรกทะลุทะลวง 400 ล้านบาท ในช่วงไฮซีซั่นปลายปี 2564 บนสถานการณ์โควิดที่เริ่มเบาบางลงจากการเร่งฉีดวัคซีนของรัฐบาล การันตีได้ว่าแนวโน้มยอดขายยังเป็นขาขึ้นได้อีก

ทั้งนี้ เขาใหญ่ยังคงเป็นทำเลทองสำหรับคนที่มองหาบ้านพักตากอากาศหรู ระยะห่างของการเดินทางจากเมืองกรุงเทียบเท่ากับไปพัทยา แต่คนที่มองการณ์ไกลและต้องการสัมผัสฤดูหนาวใกล้กรุงเทพฯที่สุด คำตอบสุดท้ายคือการมีบ้านตากอากาศหลังที่ 2 บนทำเลที่มีโอโซนอันดับ 7 ของโลก ที่เขาใหญ่นี่เอง

ที่สำคัญ ทำเลที่ตั้งไม่มีอะไรมาลบล้างได้ เขาใหญ่ไม่เพียงแต่โอบล้อมด้วยผืนป่าอนุรักษ์อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่แล้ว แต่ยังแวดล้อมไปด้วยอินฟราสตรักเจอร์ทั้งระบบราง-ระบบถนน-ทางด่วนครบครัน โดยเฉพาะโครงการมอเตอร์เวย์บางปะอิน-โคราช ซึ่งอาจไม่ได้ร่นระยะทาง แต่ร่นเวลาเดินทางสะดวกสบายอย่างคาดไม่ถึง

ในขณะที่จุดโฟกัส “เบลล่า เดล มอนเต้” บ้านหรูสไตล์อิตาเลียนกับการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทะเลสาบชื่อดัง “เลคโคโม” แห่งอิตาลี

เพอร์เฟคใส่ใจรายละเอียด มีจำนวนยูนิตไม่มาก ตอบโจทย์ความต้องการบ้านสไตล์รีสอร์ตในสังคมคลาสสิก เงียบหรูดูสง่างาม