“อนันดาฯ” จับมือ Grab บริการเรียกรถแท็กซี่ลูกบ้าน 20 โครงการ รับส่วนลด 50-100 บาท

ค่ายอนันดาฯ ทิ้งทวนท้ายปีร่วมกับแกร็บ (Grab) พันธมิตรด้านการเดินทางมอบสิทธิลูกบ้าน 20 โครงการ เรียกใช้บริการรถแท็กซี่รับส่วนลด 50-100 บาท

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทร่วมมือกับพันธมิตรระดับสากล “แกร็บ (Grab)” เป็นครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย นำแพลตฟอร์มด้านการเดินทางมาให้บริการกับลูกบ้าน โดยการใช้บริการ Grab ลูกบ้านจะได้รับส่วนลดพิเศษโดยเริ่มต้น 50 บาทสำหรับลูกค้าเดิม และลูกค้าที่เริ่มใช้งานเป็นครั้งแรกเริ่มต้น 100 บาท โดยส่วนลดนี้สามารถใช้ได้กับลูกค้าที่จองบริการ Grab รับ-ส่งใน 20 โครงการของอนันดาฯ
นอกจากบริการด้านการเดินทายังมีแผนเปิดตัวบริการอื่นๆ อาทิ Grab Food จัดส่งอาหารช่วยให้ลูกค้าสั่งซื้ออาหารได้อย่างง่ายดายจากร้านอาหารที่ชื่นชอบใกล้บ้าน

สถิติที่น่าสนใจของ Grab ในภูมิภาคคือมีอัตราการเติบโตของผู้ใช้ 360% ต่อปี ตั้งแต่ปี 2013 เฉลี่ยผู้โดยสารประหยัดเวลาเดินทางกว่าครึ่งเมื่อเทียบกับบริการขนส่งสาธารณะทั่วไป ในส่วนของผู้ขับขี่ Grab มีการเติบโตกว่า 340% ต่อปี ตั้งแต่ปี 2013 เช่นกัน อัตราอุบัติเหตุต่ำกว่าค่าเฉลี่ยของประเทศถึง 5 เท่า ทำให้มั่นใจได้ว่าบริการของ Grab ปลอดภัยในทุกการเดินทาง

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ กรรมการบริหาร บริษัท แกร็บ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นอกจากมอบสิทธิพิเศษการเดินทางให้กับลูกบ้ านอนันดาฯ แล้ว ยังให้บริการในทุกประเภทด้วย อาทิ แกร็บคาร์, แกร็บคาร์พลัส, แกร็บไบค์ (เดลิเวอร์รี่), แกร็บไบค์ (วิน), แกร็บเอ็กซ์เพรส, แกร็บ ฟอร์ บิสสิเนส, จัสท์แกร็บ และ แกร็บเพย์ รวมถึงแกร็บรีวอร์ดส เป็นต้น

+++