เพอร์เฟคจับมือ แบรนด์เวิร์ส เดินหน้าสู่ Metaverse เยี่ยมชมโครงการบนโลกเสมือนจริง

“พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค” และ “แบรนด์เวิร์ส” ภายใต้เจโนไซส์ ดิจิทัล กรุ๊ป ลงนามสัญญาความร่วมมือ (MOU) มุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์บนโลก Metaverse

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค” และ “แบรนด์เวิร์ส” ภายใต้เจโนไซส์ ดิจิทัล กรุ๊ป ลงนามสัญญาความร่วมมือ (MOU) พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์บนโลก Metaverse ความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งมิติใหม่ของวงการอสังหาริมทรัพย์ โดยพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าในการเยี่ยมชมโครงการในโลกเสมือนจริง รวมทั้งสนับสนุนและเป็นกำลังหลักในการพัฒนาธุรกิจบนที่ดินที่ได้รับการจัดสรรบนโลกเสมือนจริง

 

ทั้งนี้ Metaverse เป็นโอกาสใหม่ทางธุรกิจที่บริษัทเห็นถึงแนวทางการเข้าสู่โลกเสมือนจริงนี้ได้ใน 2 แนวทาง 1.การที่เพอร์เฟคจะนำโครงการเข้าสู่โลกเสมือน เพื่อให้ลูกค้าหรือผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์การเยี่ยมชมโครงการของบริษัทได้ในโลก Metaverse โดยไม่ต้องเดินทางไปในสถานที่จริง 2.การพัฒนาธุรกิจบนโลก Metaverse กำลังเป็นที่ต้องการในตลาดโลก เป็นโอกาสใหม่ที่น่าจับตามอง

“บริษัทยังจะมีความร่วมมือกับ แบรนด์เวิร์สในการจับจองพื้นที่บน Metaverse และร่วมกันพัฒนาอสังหาฯบนโลกเสมือน โดยพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค พร้อมนำประสบการณ์ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในโลกจริงมาสู่การสร้างโลกเสมือนที่ไร้ขีดจำกัดทางด้านกายภาพขึ้น ส่วนแบรนด์เวิร์สจะเป็นกำลังหลักสำคัญในการพัฒนาที่อยู่อาศัยในอนาคตแบบคู่ขนานไปกับโลกจริงและโลกเสมือนทั้งในตลาดไทยและตลาดโลกในอนาคตอันใกล้”

นายณัฐเศรษฐ์ ไตรทิพย์เจริญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แบรนด์เวิร์ส จำกัด เปิดเผยว่า แบรนด์เวิร์สเป็นผู้ออกแบบและให้บริการด้านโลกเสมือนจริง และพัฒนาเทคโนโลยีโครงสร้างพื้นฐานบนโลกเสมือนจริง อยู่ภายใต้บริษัท เจโนไซส์ ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด มีบริการครบวงจร ได้แก่ การสร้าง-การซื้อหรือเช่าที่ดินบน-ทำการตลาดบน-ให้คำปรึกษาการทำธุรกิจบน Metaverse

สำหรับการร่วมมือกับพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟคในครั้งนี้ แบรนด์เวิร์สพร้อมที่จะร่วมมือพัฒนาที่ดินบนโลกเสมือนจริงให้สามารถสร้างคุณค่าและประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมกับทุกคนที่เข้ามาใช้ชีวิตในโลกเสมือน

“ที่อยู่อาศัยและพื้นที่สังคม (Community Space) เป็นปัจจัยหลักของมนุษย์เรา แล้วจะเป็นอย่างไรหากสามารถใช้ชีวิตอยู่อาศัยบนโลกเสมือนได้ด้วย นี่คือความท้าทายที่เราอยากให้เกิดขึ้นจริง จึงได้ร่วมมือกับพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟคในการพัฒนาประสบการณ์และการสร้างมูลค่าให้กับที่ดินบนโลกเสมือนให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้คนและธุรกิจขึ้นมา โดยต่อยอดจากจุดแข็งด้านเทคโนโลยีสร้างโลกเสมือนจริงของ Brandverse ตั้งแต่โครงสร้างพื้นฐานทั้งหมด ระบบการยืนยันตัวตน ระบบ 3D Avartar, 3D Virtual World ต่อยอดสู่การพัฒนาที่ดิน ออกแบบที่อยู่อาศัย และพื้นที่สังคมบนโลกเสมือนร่วมกัน”