“คุณาลัย พาร์โก้” บางบัวทอง บ้านนิวซีรีส์ สไตล์โมเดิร์นอิตาเลียน

คุณาลัย
คอลัมน์ : เยี่ยมโครงการ
ผู้เขียน : มิสเตอร์โฮม

 

 

ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในเจ้าตลาดที่อยู่อาศัยครบทุกมิติของคนนนทบุรี

ทำเลค่อนปลายทางแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง ปักหมุดกันที่ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ซึ่งเป็นโซนที่มีความคึกคักมากเป็นพิเศษในปีเสือ

เรากำลังพูดถึงแบรนด์เจ้าถิ่นคับซอย “คุณาลัย พาร์โก้” บ้านสไตล์โมเดิร์นอิตาเลียน จำนวน 96 ยูนิต บนที่ดิน 21 ไร่ มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท คำนวณจากขนาดที่ดินกับจำนวนแปลงที่มีถือเป็นบ้านเดี่ยวขนาดกลาง จำนวนเพื่อนบ้านกำลังพอดี ๆ ไม่เหงาและไม่พลุกพล่านมากเกินไป

คุณาลัย

โครงการมีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบบ้าน โดยความใหญ่เล็กของตัวบ้านวัดกันที่พื้นที่ใช้สอย อธิบายง่าย ๆ ว่าไซซ์ S-M-L ประกอบด้วย 1.แบบบ้าน LUCCA เริ่มต้น 150 ตารางเมตร 2.แบบบ้าน COMO พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 170 ตารางเมตร และ 3.แบบบ้าน VERONA พื้นที่ใช้สอย 200 ตารางเมตร

สำหรับสไตล์โมเดิร์นอิตาเลียน ดีไซน์ที่ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่เป็นการทำงานอย่างหนักและการสำรวจ customer insight อย่างทะลุปรุโปร่ง ทำให้มั่นใจว่าเป็นโครงการแห่งแรกในโซนบางบัวทองที่ลูกค้าจะได้สัมผัสกลิ่นอายอิตาเลียนสไตล์อย่างแท้จริง

คุณาลัย

โครงการนี้พัฒนาโดย “KUN-บริษัท วิลล่า คุณาลัย จำกัด (มหาชน)” ผู้พัฒนาที่อยู่อาศัยแนวราบในเขตพื้นที่ชานเมือง มีประสบการณ์ 40 ปีในวงการอสังหาริมทรัพย์ และไม่ต่ำกว่า 15 ปี ที่เริ่มตอกเข็มต้นแรกในการพัฒนาบ้านแนวราบทั้งทาวน์โฮม บ้านแฝด และบ้านเดี่ยวภายใต้ brand umbrella “คุณาลัย”

ปัจจุบันคุณาลัยมีโครงการอยู่ระหว่างขาย 5 โครงการ มูลค่ารวมกัน 3,600 ล้านบาท ทั้งยังมีที่ดินเปล่ารอพัฒนาอีก 60 ไร่ การันตีว่าอนาคต 5-7 ปีหน้ายังคงมีโครงการใหม่ ๆ เกิดขึ้นอีกอย่างแน่นอน

คุณาลัย

ทั้งนี้ทั้งนั้น สถานการณ์โควิดเป็นจุดเปลี่ยนพฤติกรรมผู้บริโภคให้หันมามองหาการอยู่อาศัยในบ้านเดี่ยวมากขึ้น

ดังนั้น “คุณาลัย พาร์โก้” จึงเสนอทางเลือกสำหรับดีมานด์ครอบครัวที่อยู่ร่วมกันหลากหลายเจเนอเรชั่นในบ้านหลังเดียว ดีไซน์โดดเด่น ในราคาจับต้องได้เริ่มต้นที่ 4.79 ล้านบาท

คุณาลัย