อยู่แล้วเท่ “เคฟทาวน์ โคโลนี่” อาณาจักรแคมปัสคอนโดโซนรังสิต

เคฟทาวน์ โคโลนี่
คอลัมน์ : เยี่ยมโครงการ
ผู้เขียน : มิสเตอร์โฮม

“แอสเซทไวส์” เดินหน้าขยายอาณาจักรบิ๊กโปรเจ็กต์ KAVE Town

วันนี้ “มิสเตอร์โฮม” ชวนแวะมาเยี่ยมชมโครงการที่พัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ “แคมปัสคอนโด” หมายถึงคอนโดฯที่ตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียงสถานศึกษาขนาดใหญ่ มหาวิทยาลัยต่าง ๆ

จุดเริ่มต้นเมื่อ 6 ปีที่แล้ว “ASW-บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน)” พัฒนาแคมปัสคอนโดฯแท่งแรกของบริษัท ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับ ม.กรุงเทพ รังสิต ถ้าหากยืนอยู่ฝั่งมหา’ลัย วิธีการซื้อก็สะดวกสบายเพียงแค่เดินตามสะพานลอยข้ามถนนพหลโยธินขนาด 12 เลนมาช็อปซื้อฝั่งตรงข้าม

ล่าสุด ราคาห้องชุดเริ่มต้น 1.3 ล้านบาท หลังจาก 6 ปีให้หลังจนถึงปัจจุบัน ราคาซื้อขายเปลี่ยนมือขยับไปอยู่ที่ห้องละ 2 ล้านบาท

เคฟทาวน์ โคโลนี่

คอนโดฯ KAVE โครงการแรกนี่เองที่ทำให้บริษัทค้นพบทำเลบลูโอเชี่ยนโดยไม่ตั้งใจ นำมาสู่การลงทุนก้อนโตระดับพันล้านบาทจัดซื้อที่ดินแปลงใหญ่ตุนไว้ในมือ ขนาด 64 ไร่ วางแผนพัฒนาแคมปัสคอนโดฯ 4 เฟสด้วยกัน คราวนี้ทำเลอยู่ฝั่งเดียวกันกับ ม.กรุงเทพ รังสิต ระยะเดินเพียง 200 เมตรเท่านั้น

ที่ผ่านมาประสบความสำเร็จจากการเปิดขาย 2 เฟสแรก ล่าสุด แอสเซทไวส์อยู่ระหว่างจัดอีเวนต์กระตุ้นยอดขาย เพื่อต้องการปิดการขายเฟส 3 แบรนด์ “เคฟ โคโลนี่” มูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท

จุดเด่นด้านทำเล อานิสงส์ของการเป็นแคมปัสคอนโดฯ ทำให้มีฐานลูกค้าเป็น 2 กลุ่มหลัก คือ 1.ซื้อเพื่ออยู่เองที่เรียกว่าลูกค้าเรียลดีมานด์ สัดส่วน 50% กับ 2.ลูกค้าซื้อลงทุนปล่อยเช่า เพราะมีดีมานด์เช่าจากนักศึกษา ม.กรุงเทพ ที่มีจำนวนถึง 20,000 คน

เคฟทาวน์ โคโลนี่

โดยค่าเช่าเฉลี่ยเดือนละ 10,000 บาทบวกลบ จากราคาห้องเริ่ม 1 ล้านต้น ๆ เฉลี่ยแล้วราคาอยู่ที่ 6.5-7 หมื่นบาท/ตารางเมตร เมื่อคำนวณออกมาทำให้มีผลตอบแทนค่าเช่า 6-8% ซึ่งเป็นอัตราผลตอบแทนที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้ว 8 โครงการในปัจจุบัน

ทั้งนี้ “Kave Colony” ทีมงานโครงการพัฒนาในธีม “Be You…Never Be เป็นเราได้ ไม่ซ้ำเรา” โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ จัดเต็มกับพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกมากถึง 30 โซน

รายละเอียด ออกแบบเป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์สูง 8 ชั้น จำนวน 4 อาคาร ตั้งอยู่บนพื้นที่ 10-0-87 ไร่ มีห้องชุดให้เลือกจำนวน 1,083 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท

เคฟทาวน์ โคโลนี่

มาพร้อมกับมาตรฐานใหม่ของการอยู่อาศัยด้วย touchless innovation มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบไร้สัมผัสตั้งแต่ทางเข้าโครงการ พื้นที่ส่วนกลาง จนถึงห้องพัก เรียกว่าเป็นโครงการ smart solution ยกตึกก็ว่าได้

สำหรับห้องชุดมีให้เลือกตั้งแต่แบบห้องชุดสตูดิโอจนถึง 1 ห้องนอนพลัส พื้นที่ใช้สอย 23-34 ตารางเมตร และแน่นอนว่าดีไซน์ต้องกระชากใจคนรุ่นใหม่ ดังนั้น ไฮไลต์พื้นที่ส่วนกลางที่เตะตาที่สุดน่าจะเป็นสระว่ายน้ำฟรีฟอร์มความยาว 95 เมตร

เคฟทาวน์ โคโลนี่

หนึ่งในเคล็ดลับที่ขายดิบขายดีเป็นเพราะ word of mouth ผู้ปกครองหลายคนพูดถึงแบรนด์เคฟด้วยคำพูดสั้น ๆ “เด็กอยู่แล้วเท่”

ดีไซน์สไตล์โมเดิร์น จุดที่โดนใจน้อง ๆ และผู้ปกครองนักศึกษามากที่สุดน่าจะเป็นโมเดลห้องชุดตกแต่งพร้อมอยู่หรือฟูลลี่เฟอร์นิช ในราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท…เท่านั้น

เคฟทาวน์ โคโลนี่ เคฟทาวน์ โคโลนี่ เคฟทาวน์ โคโลนี่