เปิดประสบการณ์สุดเสียว! “ดินเนอร์ อิน เดอะ สกาย” กินอาหารลอยฟ้าระดับ 5 ดาวครั้งแรกในไทย

“ดินเนอร์ อิน เดอะ สกาย” บุกไทย ชวนเปิดบรรยากาศดินเนอร์เสียว สูงเท่ากับตึก 12 ชั้น วันนี้-สิ้น กพ.61 หัวละ 4.9-5.3 พัน

ฟริโซ พอลเดอร์วาร์ต ผู้บริหารจากดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย กล่าวว่า ประเทศไทยได้รับการกล่าวขานว่าเป็นผู้นำในเอเชียสำหรับนักเดินทางที่แสวงหาประสบการณ์มื้ออาหารรสเลิศทุกรูปแบบ แต่ ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย จะเป็นการรับประทานอาหารมื้อหรูแบบไฮเอนด์ที่เสิร์ฟเหนือระดับพื้นดินเป็นครั้งแรก สำหรับแขกทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยจะนำแขกทุกท่านให้ได้ประสบการณ์รับประทานอาหารลอยฟ้า ซึ่งเราภูมิใจอย่างยิ่งที่จะได้กล่าวว่า เป็นครั้งแรกที่ดินเนอร์ อินเดอะสกาย เป็นปรากฏการณ์ระดับโลกที่จะได้เปิดตัวในประเทศไทย โดยขณะนี้มีลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติให้ความสนใจจำนวนมากและบัตรขายหมดอย่างรวดเร็ว

ด้านนายวีรศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า ในระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมานักท่องเที่ยวจากต่างประเทศที่เดินทางมายังประเทศไทยทั้งเพื่อการท่องเที่ยวและธุรกิจ นอกจากความสะดวกสบายและบริการด้านการท่องเที่ยวที่มีคุณภาพแล้ว ยังมองหาอาหารและประสบการณ์หลากหลายแปลกใหม่ โดยถือว่าอาหารเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ในการเดินทางท่องเที่ยว การเปิดตัวของดินเนอร์ อินเดอะสกาย จึงเป็นเรื่องที่น่ายินดี ที่กรุงเทพฯกำลังจะมีสิ่งที่เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ของการรับประทานอาหารที่น่าตื่นเต้น และมีชื่อเสียงในระดับโลก สอดคล้องและตอบสนองทั้งความต้องการของประชาชนชาวไทยที่ชื่นชอบประสบการณ์รับประทานอาหารชั้นเลิศและนักท่องเที่ยวจากต่างชาติที่มาเยือนประเทศไทย ซึ่งต่างต้องการได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ และมีคุณภาพ ซึ่งเราหวังว่าจะช่วยให้นักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาเยือนประเทศไทยประทับใจ เป็นการช่วยประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานครและประเทศไทยด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ดินเนอร์ลอยฟ้ากับมื้ออาหารสุดหรูระดับ 5 ดาว จัดเตรียมโดยเชฟชื่อดังจากเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท บนความสูงเหนือระดับหนึ่งเดียวในโลก ซึ่งได้รับการรับรองความปลอดภัยระดับโลกสูงสุดตามมาตรฐาน TUV ของเยอรมัน

สำหรับราคานั้น วันจันทร์-ศุกร์ ราคา 4,990 บาท และวันเสาร์-อาทิตย์ ราคา 5,390 บาท รวมอาหาร 4 คอร์ส จากเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท โดยจะมีบริการวันละ 2 รอบ ได้แก่ รอบ Sunset เวลา 18.00 น. และรอบ City Lights เวลา 19.30 น. โดยให้บริการรอบละ 60 นาที ณ ใจกลางกรุงเทพฯ ระหว่างสวนเบญจสิริกับไดโนซอร์ แพลนเน็ต