ศุภาลัย ฉลองปิดโปรเจ็กต์ร่วมทุน Arcadia ทุ่ม 57 ล้าน เนรมิตสนามเด็กเล่น

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เจ้าใหญ่ในวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โชว์การเติบโตอย่างมั่นคงและต่อเนื่องในการดำเนินธุรกิจ ที่ประเทศออสเตรเลีย ทุ่มสร้างสนามเด็กเล่นขนาดใหญ่ มูลค่า 57.6 ล้านบาท

วันที่ 6 กรกฎาคม 2565 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)  เผยความสำเร็จในโครงการ Arcadia โครงการที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ในนาม Supalai Australia Holding ร่วมทุนกับ Satterley Property Group Pty ตั้งแต่ปี 2557 จนถึงปัจจุบัน

โครงการ Arcadia มูลค่าทั้งสิ้น 13,000 ล้านบาท เป็นโครงการจัดสรรที่ดินแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น สถานีรถไฟ โรงเรียนระดับอนุบาล ประถมศึกษา มัธยมศึกษา ศูนย์การค้า และสนามกีฬา ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าและทำยอดขายได้ดีอย่างต่อเนื่อง จึงปิดการขายได้ภายในระยะเวลา 8 ปี

รวมยอดขายโครงการ Arcadia มีมูลค่าทั้งสิ้น 11,000 ล้านบาท มียอดสัญญาจำนวน 30 เฟส เป็นจำนวนแปลงที่อยู่อาศัยจำนวนทั้งสิ้น 1,711 แปลง และขณะนี้เหลือที่ดินรอโอนกรรมสิทธิ์เพียง 226 แปลงเท่านั้น

เพื่อตอบแทนลูกค้าและสร้างสรรค์สังคมคุณภาพในโครงการ บริษัทจึงเนรมิตสนามเด็กเล่นขนาดใหญ่ มูลค่าทั้งหมด 2.4 ล้านเหรียญออสเตรเลียหรือ 57.6 ล้านบาท ถ่ายทอดศิลปกรรมพื้นเมืองของชนเผ่าอะบอริจิน ที่สวยงามเพื่อให้เด็ก ๆ ได้สร้างเสริมพัฒนาการทางร่างกาย สมอง และจิตใจ อีกทั้งยังเป็นสัญลักษณ์ที่หมายของชุมชน Arcadia ต่อไป

….