เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ-ประชาชื่น 2 สไตล์โมเดิร์นคลาสสิก Embassy Look

คอลัมน์ เยี่ยมโครงการ

บ้านหลังใหญ่สไตล์โมเดิร์นคลาสสิก ของค่ายแสนสิริยังงามสง่าตลอดกาล วันนี้ขอพาเยี่ยมชมโครงการ “เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ-ประชาชื่น 2” บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่รวม 59 ไร่เพียง 149 ยูนิต มี 3 แบบให้เลือก ซึ่งตอบโจทย์คำว่าบ้านหลังใหญ่อย่างแท้จริง เพราะพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 263, 353 และ 437 ตร.ม. ราคา 15-30 ล้านบาท

ทำเลอยู่เลียบถนนคลองประปา เชื่อมถนนแจ้งวัฒนะหรือสรงประภาได้สะดวก ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน ใกล้ห้างเซ็นทรัล ใกล้แหล่งงาน คอนเซ็ปต์เรียบง่ายแบบ “A New Honour as You Define” ความสำเร็จที่เลือกนิยามได้ด้วยตัวเอง

พื้นที่ส่วนกลางระดับหรู สถาปัตยกรรมดังใจนึก ทั้งแปลกใหม่ แตกต่าง หรูหราแต่เรียบง่าย รวมไปถึงคลับเฮาส์ สามารถเทกวิวสวนร่มรื่นใหญ่เกือบ 2 ไร่ สวนหย่อมอีก รวมแล้วถึง 7 ไร่

ฟังก์ชั่นที่น่าทึ่งพื้นที่สำหรับการเรียนรู้ของสมาชิกตัวน้อย ได้ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลสมิติเวชดูแลเรื่องการออกแบบให้เหมาะสมกับการเรียนรู้และพัฒนาการของเด็ก (edutainment playground)

จุดโฟกัสอยู่ที่ตัวบ้านและฟังก์ชั่นภายใน ถอดแบบให้มีบรรยากาศ embassy look เคหสถานของนักการทูตอะไรประมาณนี้ กิมมิกอยู่ที่ดีไซน์เล่นระดับช่องเสา ประตูหน้าต่างฟังก์ชั่นที่มัดใจลูกค้าอยู่หมัดน่าจะเป็นความเป็นสัดส่วนที่แยกพื้นที่ส่วนตัวได้อย่างแยบยล เรามาเริ่มกันตั้งแต่ล็อบบี้เป็นแบบ double volume พื้นที่เชื่อมต่อพื้นชั้นล่างไปชนเพดานชั้น 2 นับเป็นเอกลักษณ์ลักเซอรี่ดีไซน์อย่างแท้จริง

ฟังก์ชั่นในบ้านยังคำนึงพื้นที่ฟิตเนส วางอุปกรณ์มาตรฐานเพลิดเพลินกับมุมมองภายนอกได้เต็มสายตาที่เรียกว่าพาโนรามิกวิว หรือมุมมอง 360 องศา

เติมเต็มฟังก์ชั่นด้วยสระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาด half olympic หรือเท่ากับ 27×8 เมตร และสระเด็ก

ไฮไลต์ยังมีได้อีก โดยจัดหนักเพิ่มพื้นที่สังสรรค์กับเพื่อน หรือจะสังสรรค์กันเองในครอบครัว รองรับได้ทุกรูปแบบทั้งปาร์ตี้ฟิวชั่นฟู้ด หรือบาร์บีคิวปิ้งย่างชิล ๆ สนองไลฟ์สไตล์กิจกรรมหนักมากของครอบครัวได้อย่างลงตัว

บรรยายมาถึงขนาดนี้ สเป็กวัสดุการันตีคัดเกรดคุณภาพระดับพรีเมี่ยม มาพร้อมกับนวัตกรรมล้ำสมัย innovation home design เป็นบ้านประหยัดพลังงานด้วยระบบ solar attics และ air flow ห้องน้ำระบบ jacuzzi และ flush toilet automatic ยังมี universal design ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นให้เกิดความสะดวกกับคนทุกวัย เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะ

มองทางไหนก็คุ้มค่าทั้งทำเล ราคา และฟังก์ชั่นใช้สอย