แมกโนเลีย ราชดำริ บูเลอวาร์ด เพชรเม็ดใหม่ ใจกลางเมือง

คอลัมน์ เยี่ยมโครงการ


ช่วงคาบเกี่ยวปี 2560-2561 มีโครงการยักษ์อสังหาริมทรัพย์ ประกาศเปิดตัวยิ่งใหญ่ทั้งแสง สี เสียง 3 มิติ ฉลองเทศกาลปีใหม่ ชื่อว่า “แมกโนเลีย ราชดำริ บูเลอวาร์ด” มูลค่ากว่า 1.1 หมื่นล้านบาท พัฒนาโดยบริษัท แมกโนเลีย ไฟน์เนสท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ภายใต้ MQDC หรือบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งเป็นโครงการมิกส์ยูสระดับซูเปอร์ลักเซอรี่ ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดผืนสุดท้ายของถนนราชดำริ ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สูง 60 ชั้น พื้นที่พัฒนา 6 ไร่เศษ

ภายในโครงการมีคอนโดมิเนียมหรู 316 ยูนิต และโรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ แบรนด์ระดับไฮเอนด์แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของวอลดอร์ฟในเครือฮิลตัน

โดยมีพื้นที่ศูนย์ธุรกิจที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ และมีพื้นที่ส่วนสำนักงานอีก 3,000 ตารางเมตร การออกแบบโดดเด่นมีเอกลักษณ์ อ่อนช้อย งดงาม จัดว่าเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางกรุง 80% จะเป็นห้องชุดหรู เริ่มที่ชั้น 17-54 แบบ 1 ห้องนอน มี 88 ยูนิต มีพื้นที่ใช้สอย 48-60 ตารางเมตร, 2 ห้องนอน ขนาด 72-106 ตารางเมตร จำนวน 220 ยูนิต, เพนต์เฮาส์ ขนาด 290-300 ตารางเมตรเพียง 2 ยูนิต และดูเพล็กซ์ เพนต์เฮาส์อีก 6 ยูนิต ขนาด 250-360 ตารางเมตร

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ อาทิ เอ็กซ์คูลซีฟ ล็อบบี้, ห้องสมุดพร้อมวิวสวนแนวโค้ง, ศูนย์ฟิตเนสและลู่วิ่งออกกำลังกายริมสวนแนวลาด, ห้องประชุม ห้องพบปะสังสรรค์, ศูนย์ธุรกิจ, ห้องอเนกประสงค์, สระว่ายน้ำ สระเด็ก และส่วนจากุซซี่, ห้องอบไอน้ำและเซาน่า, ห้องเปลี่ยนเสื้อและล็อกเกอร์, สำนักงานผู้อำนวยการประจำเรสซิเดนซ์, ห้องจดหมายและตู้ไปรษณีย์, ลิฟต์ไฮสปีด และพื้นที่จอดรถเพียงพอทั้งเจ้าของห้องชุดและแขกที่มาเยือน

ทุกสิ่งอย่างถูกควบคุมด้วยระบบไฮเทคโนโลยี ที่เน้นความปลอดภัยและให้ความสบายเป็นหลัก

ไม่เพียงเศรษฐีเมืองไทยเท่านั้นที่ชอบ แต่นักลงทุนต่างชาติทั้งฮ่องกง สิงคโปร์ ไต้หวัน ก็ตบเท้าเข้าจับจองกันแล้วอย่างคับคั่ง