TOA คว้าแชมป์แบรนด์สียอดนิยมอันดับ 1 ในใจคนไทยทั้งประเทศ “No.1 Brand Thailand 2021-2022”

นายจตุภัทร์  ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA รับรางวัลสุดยอดแบรนด์สีทาอาคารยอดนิยมอันดับ 1 ติดต่อกันเป็นปีที่ 10 ในงานประกาศผลรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2021 – 2022 จากผลการสำรวจความนิยมในสินค้าและบริการประเภทต่างๆ ของผู้บริโภคชาวไทยที่มากถึง 5,500 ตัวอย่างทั่วประเทศ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดแบรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค ทั้งด้านคุณภาพ การตลาด ตลอดจนการมีส่วนช่วยในการดูแลสังคมในด้านต่างๆ อย่างเป็นรูปธรรม จัดขึ้นโดยนิตยสารชั้นนำ Marketeer โดยมี นายเพิ่มพล โพธิ์เพิ่มเหม บรรณาธิการและผู้ก่อตั้ง Marketeer Group ร่วมแสดงความยินดีด้วย ที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

โดยคุณจตุภัทร์ กล่าวว่า “ขอขอบคุณผู้บริโภคคนไทยทั้งประเทศ ที่เชื่อมั่น ไว้วางใจ และเลือกใช้แบรนด์ สี TOA ด้วยดีเสมอมา ซึ่งตลอด 58 ปี TOA มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างแข็งแกร่ง ด้วยการทำตลาดในประเทศไทยและในภูมิภาคอาเซียนอย่างยาวนาน ท่ามกลางการแข่งขันกับแบรนด์สีทั้งในและต่างประเทศมากมาย การก้าวขึ้นมาเป็นเบอร์หนึ่งในตลาดสีและคงความเป็นที่หนึ่งนี้ไว้ได้ก็ด้วยแนวคิดที่สำคัญคือ การไม่หยุดนิ่งที่จะนำเสนอสินค้าและบริการที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้บริโภค ทั้งเรื่องคุณภาพสินค้าที่ดีเยี่ยม และนวัตกรรมที่ตอบโจทย์การใช้งานที่เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภค คู่ค้า และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

และปัจจุบันเราได้ก้าวข้ามไปสู่ธุรกิจที่เป็นมากกว่าสี ด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมและบริการเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคแบบ Total Solution ครอบคลุมทั้งสีทาอาคาร เคมีภัณฑ์ก่อสร้าง ยิปซัมบอร์ด สีงานไม้ สีอุตสาหกรรมหนัก สีตกแต่งพิเศษ กระเบื้องเซรามิกและพอร์ซเลนปูพื้น ปูผนัง และโมเดลธุรกิจแพลตฟอร์มใหม่ “MEGA PAINT & HOME” ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างครบวงจร อีกทั้ง บริการงานช่างมาตรฐานใหม่ “ WHO Service” เพื่อเป็นช่องทางแนะนำช่างผู้รับเหมามืออาชีพที่ตอบโจทย์เจ้าของบ้าน ด้วยโซลูชั่นงานก่อสร้าง ซ่อมบ้าน รีโนเวทบ้าน ปรับปรุงโรงงานครบระบบ เพื่อตอกย้ำการเติบโตทางธุรกิจที่เป็นมากกว่าสี (Growing Beyond Colors)

ซึ่งในฐานะที่เราเป็นผู้นำตลาด เราจึงให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นศูนย์กลาง โดยการนำ Pain Point ต่างๆ มาปรับพัฒนาปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองลูกค้าอย่างตรงจุด จนทำให้ผู้บริโภคเกิดความเชื่อมั่นและเลือกใช้ ภายใต้ทิศทางการพัฒนานวัตกรรมสินค้าในด้านคุณภาพการใช้งานที่ต้องดีกว่า ทนทานกว่า คุ้มค่ากว่า เพื่อประโยชน์สูงสุดต่อผู้บริโภค ที่ปลอดภัยต่อชีวิต และเป็นมิตรสิ่งแวดล้อม


TOA มุ่งมั่น สร้างสรรค์นวัตกรรมสีแบบครงวงจร ควบคู่กับการทำธุรกิจที่ดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน