รีแบรนด์ดิ้งครั้งใหญ่! กับ Pattaya Aviation ด้วยแคมเปญใหม่ Pattaya Next

ในวงการธุรกิจการบินในปัจจุบัน หากเอ่ยถึง บริษัท พัทยา เอวิเอชั่น คงไม่มีใครไม่รู้จัก บริษัท Ground Handling เก๋าประสบการณ์ ที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาแล้วถึง 8 ปี จากจุดเล็ก ๆ จนมาสู่ปัจจุบันที่ยิ่งใหญ่ในด้านธุรกิจการบินและการบริการ ด้วยความแข็งแกร่งทำให้บริษัทมีการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว เกิดเป็นบริษัทในเครืออีกหลายบริษัท จนเป็นที่รู้จักในชื่อของ “กลุ่มบริษัทพัทยา”

ในยุคที่ธุรกิจต้องปรับตัว รับกับการเปลี่ยนแปลงของยุคสมัย เป็นครั้งแรกในรอบกว่า 8 ปี ที่ บริษัทพัทยาเอวิเอชั่น รีแบรนด์ดิ้ง นับตั้งแต่ปี 2558 บริษัทพัทยาเอวิเอชั่น ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับธุรกิจการบิน รวมถึงมีการต่อยอดด้วยการเปิดตลาดธุรกิจใหม่อาทิ เช่น  ธุรกิจขนส่งทางอากาศ, ธุรกิจการโรงแรม, ธุรกิจทางด้านไอที, ธุรกิจร้านอาหาร, ธุรกิจการฝึกอบรม และมีการปรับรูปแบบธุรกิจให้ทันสมัย ซึ่งสอดรับกับความต้องการของลูกค้ามาโดยตลอด สำหรับ กลุ่มบริษัทพัทยา ครั้งนี้คือบิ๊กมูฟ

โดยเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2565 ภายใต้การนำของ “คุณทศพร อสุนีย์” ประธานบริหารกลุ่มบริษัทพัทยา ประกาศรีแบรนดิ้งกลุ่มบริษัทพัทยา เพื่อก้าวต่อไปกับแคมเปญ  “Pattaya Next” เพื่อสร้างความเป็นสากลที่แตกต่างด้วยคาแรกเตอร์ที่ชัดเจน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “One Brand for Pattaya Group”  ที่กำลังจะเกิดการเปลี่ยนแปลงอีกมากมายในครึ่งปีหลังจากนี้ให้ได้ติดตามกันต่อไป