สัมผัสความประทับใจที่ “แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรี คลับ” ที่พัก 5 ดาวใกล้เขาใหญ่

ในช่วงวันหยุดจากการทำงานแสนเคร่งเครียด การมองหาสถานที่พักผ่อนจะช่วยให้สมองปลอดโปร่งยิ่งขึ้น ลองหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่ แล้วไปผ่อนคลายกายและใจท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม สูดอากาศบริสุทธิ์ สัมผัสความงดงามที่คุณจะได้พบ ณ ที่พักเขาใหญ่ 5 ดาวแห่งนี้ ‘แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรี คลับ’

แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรี คลับ ที่พักเขาใหญ่ 5 ดาว พร้อมมอบสัมผัสอันหรูหรา และประสบการณ์อันน่าประทับใจให้กับคุณคนสำคัญ ด้วยที่พักในสไตล์ยูโรเปี้ยนคันทรี ที่พักเขาใหญ่ 5 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงามของเทือกเขาดงพญาเย็น อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ที่มาพร้อมกับอากาศอันแสนบริสุทธิ์ ช่วยเติมความสดชื่นให้กับชีวิต ให้ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนของคุณ เป็นช่วงเวลาที่ล้ำค่า และได้รับความสุขความสบายกลับไป

นอกจากนี้แล้วที่พักเขาใหญ่ 5 ดาวอย่างแรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรี คลับนั้น ยังมีบริการมากมายสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการทำกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สนามกอล์ฟ หรือไปทำกิจกรรมลุยๆ อย่างขี่ม้า ขี่จักรยาน ขี่สกู๊ตเตอร์ กระโดดร่ม ฯลฯ หรือใครที่เป็นสายชิลที่ต้องการมาพักผ่อนอิงแอบแนบธรรมชาติ ลิ้มรสอาหารอร่อยในบรรยากาศสบายๆ แรนโช ชาญวีร์ ก็พร้อมเสิร์ฟความอร่อยระดับเชฟ กับห้องอาหารอิตาเลียนและห้องอาหารไทย ที่มีอาหารหลากหลายที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาเป็นอย่างดีจากวัตถุดิบพรีเมียม หากต้องการมาพักผ่อนในวันสบายๆ กับคนรัก ครอบครัว ที่พักเขาใหญ่ 5 ดาวสุดหรูแห่งนี้ก็พร้อมที่จะเติมเต็มความต้องการ และตอบโจทย์ได้ครบทุกไลฟ์สไตล์ ที่ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบกิจกรรมแบบไหนก็ตาม รวมถึงมีห้องประชุมสัมมนาที่พร้อมรองรับสำหรับการการประชุม หรือการสัมมนาต่างๆ สำหรับผู้ที่มาทำงานไปพร้อมๆ กับการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงามและอากาศอันบริสุทธิ์ ที่รับรองว่าคุณจะต้องประทับใจ

มาเติมสีสันการพักผ่อนของคุณให้สนุกสนานและเพลิดเพลินกว่าที่เคย กับที่พักเขาใหญ่ 5 ดาว ‘แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรี คลับ’ ที่เป็นมากกว่าที่พัก แต่ที่นี่จะเป็นสถานที่ที่ช่วยคุณได้ผ่อนคลายไปกับความสวยงามของธรรมชาติ ช่วยเติมเต็มวันหยุดพักผ่อนของคุณด้วยไลฟ์สไตล์อันหรูหรา และทิวทัศน์ธรรมชาติที่สวยสงบ เพื่อเติมพลังให้กับชีวิต ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะสามารถเดินทางมายังที่พักเขาใหญ่ 5 ดาวแห่งนี้ด้วยรถยนต์เพียง 2 ชั่วโมง จากกรุงเทพมหานคร และใช้ระยะเวลาเดินทางจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เพียงแค่ 25 นาที ให้คุณได้สัมผัสและใกล้ชิดกับธรรมชาติ มาสูดอากาศบริสุทธิ์ที่แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรี คลับ กับที่พักหรูหราสไตล์ยุโรป และธรรมชาติที่พร้อมจะโอบกอดคุณ ให้คุณได้มีช่วงเวลาดีๆ ที่สุดแสนประทับใจ