AIA ผู้สนับสนุนหลัก “สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด” ฤดูกาลใหม่ 2022-2023

เอไอเอ เปิดตัวสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ฤดูกาลใหม่ 2022-2023 ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ

วันที่ 23 สิงหาคม 2565 นางสาวญดา วงศ์ทองคำ รองผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริหารสิทธิพิเศษและกิจกรรมลูกค้า บริษัท เอไอเอ จำกัด หรือ เอไอเอ ประเทศไทย (AIA) ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด หรือ กิเลน ผยอง สำหรับไทยลีกฤดูกาล 2022-2023 ในฐานะผู้สนับสนุนหลักประจำสโมสรอย่างเป็นทางการ

ภายใต้แคมเปญ “AWAKEN KIRINS” โดยมีนายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร กล่าวต้อนรับ และนายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา แถลงข่าวเปิดตัวสโมสร โดยภายในงานยังมีการเปิดตัวนักเตะใหม่และดาวรุ่งอย่างคับคั่ง อีกทั้งยังมีการเปิดตัวชุดแข่งชุดใหม่อย่างเป็นทางการอีกด้วย

โดยเป็นเวลากว่าทศวรรษที่เอไอเอประเทศไทย ให้การสนับสนุนสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างรากฐาน และปลูกฝังให้คนไทยและเยาวชนหันมาใส่ใจ ดูแลและรักสุขภาพ โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอล ซึ่งเป็นกีฬาที่เป็นความฝันของเยาวชนไทยส่วนใหญ่

รวมทั้งเป็นกีฬาที่ทุกคนเข้าถึงได้ง่าย การสนับสนุนสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด จึงสามารถสะท้อนถึงพันธกิจของเอไอเอสู่ชุมชนได้เป็นอย่างดี ด้วยความมุ่งมั่นที่เอไอเอต้องการช่วยให้ผู้คนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา Healthier, Longer, Better Lives